Trong nước

Ngoại binh lập công, Hà Nội vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng đấu

09/09/2018, 19:00
image

Hà Nội FC đánh bại SLNA 2-0 tại vòng 21 V-League 2018 để lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu.

samson

Samson ăn mừng bàn thắng vào lưới SLNA. Ảnh Thanh Niên

Trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA tại vòng 21 V-League 2018 diễn ra lúc 19h ngày 9/9. Đây là cuộc đấu có ý nghĩa lớn với Hà Nội bởi nếu giành chiến thắng, đại diện Thủ đô sẽ lên ngôi vô địch sớm tới 5 vòng đấu. Tuy vậy, nhiệm vụ này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bởi SLNA vốn nổi tiếng là đội bóng ngổ ngáo.

Kịch bản trận đấu trên sân Hàng Đẫy diễn ra đúng như dự đoán: Dù phải làm khách nhưng SLNA chơi đầy tự tin, gây cho Hà Nội FC nhiều khó khăn ở những phút đầu. Phút 16, Thành Lương bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Oseni lại bỏ lỡ cơ hội giúp Hà Nội FC có bàn mở tỉ số.

Những phút tiếp theo, đội khách chủ động chơi phòng ngự phản công còn Hà Nội FC tiếp cận khung thành đối phương chủ yếu bằng bóng bổng. Tuy vậy, hiệu quả trong các đợt tấn công của cả hai đều không cao.

Sau giờ nghỉ, SLNA bất ngờ tăng tốc nhưng áp lực đội khách tạo ra chỉ duy trì trong ít phút trước khi Hà Nội chiếm lại thế trận. Phút 61, Samson tận dụng cơ hội trong vòng cấm mở tỉ số cho Hà Nội.

Khoảng thời gian còn lại, diễn biến trên sân khá tưng bừng với màn đôi công của cầu thủ hai bên. Mặc dù vậy, chỉ Hà Nội FC tận dụng thành công với bàn thắng của Oseni ở phút 90+3. Thắng chung cuộc 2-0, Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch trước 5 vòng đấu.

Kết quả trận Hà Nội vs SLNA: 2-0

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.