Trong nước

Ngoại binh lên mạng tiết lộ bí mật “động trời” của CLB Hải Phòng

02/06/2018, 16:42
image

Tiền đạo Stevens đã đăng tải một loạt dòng trạng thái đầy kích động, tiết lộ bí mật “động trời” của CLB Hải Phòng.

hai-phong-stevens

Ngoại binh lên mạng tiết lộ bí mật “động trời” của CLB Hải Phòng

Bất mãn vì bị đánh giá “chưa thể bắt nhịp với trận đấu, phong độ không tốt như trước” từ HLV trưởng Trương Việt Hoàng sau trận gặp Than Quảng Ninh ở vòng 10 V-League 2018 và những chỉ trích từ cổ động trên mạng xã hội, sáng 1/6 vừa qua, tiền đạo người Jamaica Errol đã đăng tải một loạt dòng trạng thái đầy kích động.

Nội dung của những thông điệp này để giải thích cho phong độ không tốt của anh thời gian qua nhưng cũng vô tình hé lộ một vài chi tiết “nhạy cảm” về chuyện nội bộ của Hải Phòng.

“Tôi đã đọc những gì HLV trưởng nói về mình sau trận. Ông ấy đã có một số phàn nàn về màn thể hiện của tôi. Nhưng điều đó liệu có công bằng không?

Chúng tôi đã thua một số bàn trong 3 trận trước HAGL, B.Bình Dương và Than Quảng Ninh. Tất cả đều đến từ những sai sót ở hàng thủ. Tại sao HLV không đề cập đến vai trò của các hậu vệ? Trận đấu hôm thứ Ba cũng vậy.

Các cầu thủ Hải Phòng đã bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Nhưng khi xem lại video, tôi không thấy tên mình xuất hiện ở phần lưng áo của bất kỳ ai trong số đó”. 

“Với tôi, điều đáng ngại nhất chính là khâu truyền đạt yêu cầu chiến thuật. Sự thật thì có đến 3 HLV cùng đưa ra chỉ dẫn dành cho tôi. Họ xem tôi giống như một đứa trẻ. Khi tôi hỏi họ mình cần phải “nghe lời” ai trong số 3 người đó, đã không có câu trả lời nào được đưa ra. Vậy rốt cuộc thì ở đây, ai mới là HLV thực sự? Và làm thế nào tôi có thể “xử lý” cả 3 yêu cầu cùng lúc?”.

Sau khi giãi bày những bức xúc, tiền đạo 32 tuổi này cho biết sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp những điều tốt đẹp hơn cho đội bóng. Stevens là tiền đạo chủ lực, từng ghi 39 bàn/ 78 trận cho Hải Phòng trong 4 năm qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.