Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Arsenal "mở tiệc"; Chelsea, Man City "ăn dè"

30/11/2017, 06:45

Trong khi Arsenal thắng tưng bừng 5-0 thì cả Chelsea lẫn Man City phải rất chật vật mới giành trọn 3 điểm.

arsenal

Arsenal giành thắng lợi tưng bừng trước Huddersfield

(Vòng 14 Ngoại hạng Anh) Tiếp đón Huddersfield trên sân nhà, Arsenal nhập cuộc với quyết tâm cao và nhanh chóng có bàn mở tỉ số chỉ sau 3 phút bóng lăn. Cầu thủ lập công cho Pháo thủ là tiền đạo Lacazette với pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm. Tuy nhiên, Huddersfield cho thấy không phải bỗng dưng họ lại có thể làm khó được MU, Man City. Đội khách bình tĩnh chống trả những đợt tấn công liên tiếp bên phía Arsenal để bảo toàn tỉ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên.

Thế nhưng, nỗ lực của Huddersfield đã không đem lại hiệu quả trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 5 phút từ 68-72, lần lượt Giroud, Sanchez và Ozil ghi liền ba bàn nâng tỉ số lên thành 4-0. Chưa dừng lại, phút 87, Giroud hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời ấn định tỉ số 5-0. Thắng lợi này giúp Pháo thủ chen chân vào top 4 nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 Liverpool 2 điểm.

Video Man City 2-1 Southampton:

Nếu như Arsenal thắng tưng bừng thì hai ông lớn còn lại ra sân rạng sáng nay đều chật vật mới có được 3 điểm. Chơi trên sân nhà, Man City có bàn mở tỉ số vào lưới Southampton ở phút 47 nhờ công của De Bruyne. Nhưng lợi thế của The Citizens đã bị đạp đổ với pha lập công của Romeu ở phút 72. Phải tới phút 90+6, Sterling mới giúp Man xanh có bàn ấn định thắng lợi 2-1. Tương tự, Chelsea giành 3 điểm trước Swansea nhờ bàn thắng duy nhất của Rudiger.

Kết quả vòng 14 Ngoại hạng Anh:

kq-nha

 

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

bxh-nha

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.