Quốc tế

Ngoại hạng Anh: "Bắn tan tành" Bournemouth, Man City "đổ bê tông" ngôi đầu

18/09/2016, 05:34
image

Man City đã có thắng lợi dễ dàng 4-0 trước đội bóng yếu Bournemouth tại vòng 5 Ngoại hạng Anh.

man-city-4-0-bournemouth

"Bắn tan tành" Bournemouth, Man City đổ bê tông ngôi đầu NHA

Man City tiếp đón Bournemouth trên sân nhà tại vòng 5 Ngoại hạng Anh cùng sự tự tin lớn sau chuỗi 7 trận toàn thắng. Như thường lệ, các học trò của HLV Pep Guardiola nhập cuộc ồ ạt, tạo ra sức ép kinh khủng. Đội khách dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ giữ sạch lưới đến được phút 15 trước khi De Bruyne đá phạt hiểm hóc mở tỉ số trận đấu.

Khoảng 10 phút sau, đến lượt tài năng trẻ Iheanacho nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha đệm bóng dễ dàng từ đường chuyền như đặt của Sterling. Đầu hiệp 2, Man xanh tiếp tục có thêm bàn thắng và người lập công là Sterling.

Dẫn trước 3 bàn, Man City giảm dần nhịp độ tấn công nhưng vẫn kịp có thêm 1 lần xé lưới đối phương ở phút 66. Thắng lợi tưng bừng của đội chủ nhà kém vui đôi chút khi tiền đạo Nolito nhận thẻ đỏ ở cuối trận sau một pha va chạm không đáng có. Với 3 điểm có được trước Bournemouth, Man City đã xây chắc ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh cùng 15 điểm tuyệt đối.

Tỉ số: 4-0

Bàn thắng: De Bruyne 15", Iheanacho 25", Sterling 48", Gundogan 66"

Đội hình ra sân:

Man City: Bravo; Sagna, Otamendi (Stones, 52’), Kolarov, Clichy; Fernandinho, Guendogan (Sane, 72’); Sterling, De Bruyne (Garcia, 75’), Nolito; Iheanacho.

Bournemouth: Boruc; Smith, Francis, Cook, Daniels; Ibe (Wilson, 46’), Arter, Surman, Wilshere (Gosling, 68’), Stanislas (Gradel, 74’); King.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.