Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Chelsea 10 phút ngược dòng, Arsenal hòa nhạt Leicester

21/08/2016, 06:18
image

Chelsea đã có trận thắng ngược trước Watford trong khi Arsenal và Leicester cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

chelsea

Chelsea ngược dòng ngoạn mục hạ Watford

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea phải hành quân tới làm khách trên sân của Watford. Tuy nhiên, ngay cả những CĐV bi quan nhất cũng không tưởng tượng ra kịch bản The Blues lại gặp nhiều khó khăn đến thế. Suốt 45 phút đầu tiên, Chelsea gần như không có cơ hội nào đáng kể trước lối chơi áp sát quyết liệt từ đội chủ nhà.

Hàng công bế tắc, hàng thủ lại mắc sai lầm khiến Chelsea bị thủng lưới ở phút 55 sau cú dứt điểm không thể cản phá của Capoue. Đến lúc này, Chelsea mới như bừng tỉnh và liên tục dồn ép đối thủ. Thế nhưng, cũng phải tới phút 80, đội khách mới có được bàn gỡ nhờ công của Batshuayi sau khi thủ môn đối phương không bắt dính bóng từ cú sút của Hazard.

6 phút sau, Fabregas chọc khe tinh tế để Costa băng xuống ấn định tỉ số 2-1 cho The Blues. Thắng trận nghẹt thở, Chelsea tiếp tục có mặt trong top đầu cùng hai đội bóng thành Manchester.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal và Leicester đã trình diễn một trận cầu hết sức nhạt nhẽo. Sự thận trọng của cả hai khiến trận đấu thiếu hẳn đột biến. Cộng thêm sự vô duyên của các chân sút, 90 phút ở sân King Power đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.