Ngoại hạng Anh: ĐKVĐ Leicester thua sốc ngày ra quân

13/08/2016, 20:56
image

Leicester City đã phải nhận trận thua 1-2 trước tân binh Hull City ngay trong ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh 2016-2017.

leicester

ĐKVĐ Leicester thua sốc trước Hull City trong ngày ra quân 

Việc chỉ phải đọ sức với tân binh Hull City được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester có được ba điểm đầu tiên trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, trước thế trận phòng ngự phản công mà đội chủ nhà tạo ra, Leicester đã không thể hiện được ưu thế rõ ràng của nhà ĐKVĐ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Leicester phải trả giá ở phút 45+1 khi Diomande móc bóng kỹ thuật xé lưới Schmeichel.

Ngay đầu hiệp 2, Mahrez đã giúp đội khách san bằng cách biệt trên chấm 11m. Trước đó, Gray đã bị phạm lỗi trong vòng cấm Hull City. Tuy nhiên, lợi thế nhanh chóng được Bầy hổ tái lập bằng pha lập công của Snodgrass ở phút 57.

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên rất sôi nổi với nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm của Leicester. Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, đội chủ sân King Power đã không thể thêm một lần chọc thủng lưới Hull City và đành chấp nhận thất bại 1-2 ngay ngày ra quân.

Tỉ số: Hull City 2-1 Leicester

Bàn thắng: Diomande 45+1, Snodgrass 57 - Mahrez 47

Đội hình ra sân:

Hull City: Jakupovic, Davies, Huddlestone, Robertson, Elmohamady, Snodgrass, Livermore, Clucas, Meyler, Hernández, Diomandé.

Leicester City: Schmeichel, Hernandez, Morgan, Simpson, Fuchs, King, Drinkwater, Gray, Mahrez, Vardy, Musa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.