Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Dự bị lập siêu phẩm, Arsenal tạm vượt Man City

01/05/2016, 06:00

Bàn thắng đẹp mắt của Welbeck đã giúp Arsenal đánh bại Norwich tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh.

arsenal

Arsenal đánh bại Norwich với tỉ số 1-0

Arsenal tiếp đón Norwich trên sân nhà tại vòng 36 Ngoại hạng Anh cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nếu thất bại, vị trí thứ 4 của Pháo thủ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng bởi West Ham và M.U. Tuy nhiên, Norwich mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 6, từ một pha phản công chớp nhoáng, đội khách suýt chút nữa có bàn mở tỉ số.

Tình huống này có vẻ khiến Arsenal bừng tỉnh và đoàn quân của HLV Wenger những phút sau đó chơi tự tin hơn hẳn. Khá nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng lần lượt những Iwobi, Sanchez, Giroud đều không thể xuyên thủng mảnh lưới đội khách.

Bước sang hiệp 2, HLV Wenger đã tung Welbeck vào sân nhằm cải thiện khả năng tấn công. Gần như ngay lập tức cựu cầu thủ M.U đã tỏa sáng với một cú vô lô đẹp mắt giúp đội chủ nhà mở tỉ số. Trước đó phải kể đến nỗ lực chuyền bóng bằng đầu của Giroud.

Bàn thắng này giúp trận đấu trở nên sôi động hơn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng. Arsenal nhỉnh hơn một chút về số cơ hội nhưng điểm chung là cả hai đều không thể ghi bàn. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Pháo thủ.

Nhờ 3 điểm có được trước “bầy chim hoàng yến”, Arsenal đã tạm thời vượt qua Man City để vươn lên đứng thứ 3 trên BXH với 70 điểm.

Bàn thắng: Welbeck 59’

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Mertesacker (Gabriel 50"), Monreal, Ramsey, Elneny, Iwobi (Welbeck 55"), Sanchez (Coquelin 83"), Oezil, Giroud.

Norwich: Ruddy; Martins, Bassong (Jarvis 87"), Howson, O"Neill, Jerome, Hoolalan (Mbokani 68"), Olsson, Redmond, Pinto, Brady (Naismith 78").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.