Thể thao

Ngoại hạng Anh: Ghi 2 bàn trong 5 phút, Quỷ đỏ hồi sinh khó tin

30/01/2019, 08:10

Dù bị Burnley dẫn trước 2-0 nhưng MU vẫn kiếm được 1 trận hòa nhờ 2 bàn thắng được ghi trong vòng 5 phút.

img
MU (đỏ) hòa hú vía trước Burnley

Rạng sáng 30/1, MU tiếp đón Burnley trong trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh. Với phong độ đang lên cao, cộng thêm lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận. Mặc dù vậy, trong hiệp 1, các chân sút áo đỏ gần như đánh mất sự sắc sảo thể hiện thời gian qua. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Rashford, Lukaku, Mata… đều bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, MU vẫn chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, khi hàng công vẫn đang bế tắc, sai lầm ở hàng thủ đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Phút 51, Pereira để mất bóng trước vòng cấm để Ashley Barnes băng xuống ghi bàn mở tỉ số cho Burnley.

Nhận gáo nước lạnh, MU tỏ ra nóng vội, đánh mất những pha phối hợp nhỏ, chỉ tập trung vào bóng dài và tạt bổng nhưng không hiệu quả. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đội chủ sân Old Trafford phải nhận thêm trái đắng ở phút 81 khi Chris Wood đánh đầu tung lưới De Gea từ quả tạt của đồng đội.

Đến lúc này, ai cũng nghĩ về một thất bại cho MU nhưng đội chủ nhà đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Phút 87, Lingard mang về quả phạt đền và Pogba dứt điểm lạnh lùng rút ngắn cách biệt. Tới phút bù giờ thứ 2, Lindelof đá bồi thành công sau cú sút của Sanchez ấn định tỉ số hòa 2-2.

Cũng ở lượt đấu rạng sáng nay, Man City phải nhận thất bại sốc 1-2 trước Newcastle trong khi Arsenal giành thắng lợi 2-1 trước Cardiff City.

Kết quả chi tiết lượt đấu rạng sáng 30/1:

img

BXH Ngoại hạng Anh:

img
img

Liên đoàn bóng đá châu Á nói lời bất ngờ về đội tuyển Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.