Quốc tế

Ngoại hạng Anh: Thua thảm Arsenal, Chelsea tụt xuống top 10

25/09/2016, 04:25
image

Arsenal đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ cùng thành phố Chelsea với tỷ số 3-0.

38C0899E00000578-3805614-The_Arsenal_star_wheels_a

Chelsea thua thảm Arsenal

Trước màn chạm trán với Chelsea tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và phong độ ấn tượng từ những chiến thắng trước đó. Thực tế trên sân cũng đã chứng minh đánh giá trên là đúng khi Arsenal tràn lên dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu.

Thậm chí, họ còn đó được bàn mở tỉ số ngay phút 11 khi Sanchez tận dụng triệt để sai lầm của Cahill để hạ gục Courtois. Chỉ 3 phút sau, Bellerin có đường chuyền bóng từ cánh phải thuận lợi để Walcott nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Ác mộng thật sự đã đến với các cầu thủ và CĐV của Chelsea khi ở phút thứ 40 của trận đấu, Ozil nhận bóng từ đường kiến tạo thuận lợi của Sanchez đển dứt điểm tốt và buộc Courtois thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng.

Bước sang hiệp 2, HLV Conte cố gắng tạo ra sự thay đổi thế trận với việc rút một loạt cầu thủ trên hàng công Chelsea đã đá rất tệ trong hiệp 1 như Fabregas, Willian và Hazard. Tuy nhiên, lối đá nhàm chán và thiếu quyết tâm của Chelsea vẫn không thay đổi. Không những thế, trong phần lớn thời gian hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea không ít lần bị Arsenal uy hiếp với những pha tấn công đầy sắc nét.

Kết thúc trận đấu, Chelsea ngậm ngùi rời Emirates trận thua 3 bàn không gỡ. Thất bại này cũng đã khiến họ tụt xuống đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 10 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, Arsenal với 13 điểm sau 6 vòng và đã vươn lên đứng thứ 3.

Bàn thắng: Sanchez 11", Walcott 14", Ozil 40"

Đội hình xuất phát:

Arsenal: P. Cech, Nacho Monreal, L. Koscielny, S. Mustafi, Bellerín, M. Özil, Santi Cazorla, F. Coquelin, T. Walcott, A. Sánchez , A. Iwobi

Chelsea:T. Courtois, G. Cahill, B. Ivanović, David Luiz, Azpilicueta, Fàbregas, Willian, N. Matić, E. Hazard, N. Kanté, Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.