Showbiz

Ngoài Lâm Vinh Hải, sao Việt nào từng nói xấu người cũ?

31/05/2017, 05:05

Không chỉ Lâm Vinh Hải, Will, Tim cũng từng hứng "gạch đá" khi nói không hay về người yêu cũ.

lam vinh hải

Không chỉ Lâm Vinh Hải, Will, Tim cũng từng hứng "gạch đá" khi có phát ngôn không hay về người yêu cũ. 

Những ngày qua, cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt trước phát ngôn của biên đạo múa Lâm Vinh Hải khi nói về vợ cũ. Theo đó, trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải đăng lên một bức ảnh kèm dòng trạng thái lấp lửng: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán". Một tài khoản facebook bình luận: “Làm sao mà đoán được, nếu đoán được vợ cũ đã không lấy một người như anh rồi”.

Lập tức, Lâm Vinh Hải đáp lại: “Đúng rồi em. Vì quá tin tưởng người như vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi”.

Phát ngôn này của Lâm Vinh Hải đã vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Số đông cho rằng anh "Ăn cháo đá bát", bạc bẽo với người phụ nữ đã sinh con và góp phần gầy dựng nên sự nghiệp của mình hôm nay.

Trước Lâm Vinh Hải, không ít sao nam Việt cũng từng rơi vào tình trạng tương tự khi "kể xấu" về người yêu cũ. Khi kết đôi cùng Kaity Nguyễn trong phim điện ảnh Em chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Will đã có những chia sẻ về mối tình cũ với Quỳnh Anh Shyn. Nam ca sĩ cho biết, yêu Quỳnh Anh Shyn là một sai lầm của anh bởi nàng hotgirl này tính tình trẻ con, chưa thực sự biết ứng xử trong các trường hợp xấu. 

will

Will và Quỳnh Anh Shyn thuở còn mặn nồng.

Ngay sau đó, Will đã nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì họ cho rằng, anh có tính đàn bà, đã chia tay nhưng vẫn nói xấu về người yêu cũ. Không chỉ vậy, việc bài phỏng vấn được tung ra trong dịp bộ phim mới đang được quảng bá khiến nhiều người ngầm hiểu nam ca sĩ này đang lôi bạn gái để PR cho phim.

Thuở mới bắt đầu nổi tiếng, Tim và Minh Hằng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả hai cũng từng có khoảng thời gian hẹn hò. Hiện tại, Tim đang có cuộc sống bên cạnh Trương Quỳnh Anh, còn Minh Hằng vẫn lẻ bóng. Tuy nhiên, mỗi lần hai người này diễn chung một sự kiện, không ít người vẫnnhớ đến khoảng thời gian Tim có những phát ngôn không hay về Minh Hằng sau khi chia tay.

tim

Tim và Minh Hằng từng có thời gian yêu nhau say đắm.

Theo đó, Tim đã có những tâm sự về lần cả hai "đi quá giới hạn tình bạn ở tuổi 17" khi còn yêu nhau. Câu chuyện này ngay lập tức đã tạo nên cuộc hỗn chiến giữa fan của Tim và Minh Hằng trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ Minh Hằng cho rằng, hành động này của Tim là không đáng mặt đàn ông, dùng mọi thủ đoạn để gây chú ý và cố ý để bêu xấu danh dự của Minh Hằng. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.