Showbiz

Ngoài Lý Nhã Kỳ, Việt Nam có người đẹp nào tham dự LHP Cannes?

16/05/2016, 20:13

Angela Phương Trinh, Thanh Thúy, Khánh Hiền là 3 người đẹp khác đều tham dự LHP Cannes năm nay.

Untitled-1

Angela Phương Trinh, Thanh Thúy, Khánh Hiền là 3 người đẹp tham dự LHP Cannes 2016.

Tham dự Liên hoan phim Cannes 2016, ngoài Lý Nhã Lỳ, đại diện Việt Nam còn có sự góp mặt của 3 người đẹp khác là Thanh Thúy, Angela Phương Trinh và Khánh Hiền và nam diễn viên Trường Giang.

Bắt đầu sang Pháp từ ngày 14/5 sau khi bị chậm 1 ngày trước đó, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ thu hút sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế.

Sau khi nhận được lời mời tham dự LHP Cannes năm nay, các người đẹp không khỏi bất ngờ và vui mừng.

Thanh Thúy

sao-viet-du-lhp-cannes010-ngoisao.vn.stamp2

Người đẹp Thanh Thúy

Sau khi nhận tấm vé mời tham dự Liên hoan phim Cannes lần này, cô hết sức bất ngờ và vui sướng. Cô háo hức chia sẻ: “Thúy rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức. Đóng vai trò nhà sản xuất, trong suốt quá trình thực hiện dự án phải trải qua nhiều gian khó. Tuy nhiên khi đứa con tinh thần ra rạp, được khán giả đón nhận nồng nhiệt thì bao nhiêu cơ cực như tan biến hết. Đặc biệt tác phẩm còn tạo được tiếng vang ở làng giải trí quốc tế, đó là một vinh dự rất lớn của ê - kíp”.

Bên cạnh đó, ngườ đẹp còn tiết lộ về lịch trình của chuyến đi sẽ kéo dài khoảng 10 ngày từ 15/5 đến ngày 25/5, trong đó lịch trình ở Pháp khoảng 3 ngày, sau đó đoàn sẽ sang dự trọn vẹn LHP Việt ở CH Séc từ buổi khai mạc đến buổi bế mạc.

Thanh Thúy cho biết thêm, diễn viên hài Trường Giang cũng được mời tới dự liên hoan phim lần này, tuy nhiên do đặc thù công việc nên anh không thể cùng đoàn tham gia.

Angela Phương Trinh

sao-viet-du-lhp-cannes006-ngoisao.vn.stamp2

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh

Sau khi nhận thông tin được mời tham gia LHP Cannes, bà mẹ nhí tỏ ra khá hồi hộp khi lần đầu tiên tham dự liên hoan phim mang tầm quốc tế.

Theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, điều khiến cô lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng.

Khánh Hiền

sao-viet-du-lhp-cannes007-ngoisao.vn.stamp2

Nữ diễn viên Khánh Hiền

Cái tên Khánh Hiền nằm trong danh sách người đẹp của Việt Nam tham dự LHP khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tài năng của nữ diễn viên trẻ và có thể thấy cô đang từng bước đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.