Xem - ăn - chơi

Ngoại tình, nguồn cảm hứng để Phan Mạnh Quỳnh viết "Con tim tan vỡ"

13/12/2016, 05:39
image

Từ video ngoại tình trong một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ, khiến Phan Mạnh Quỳnh viết "Con tim tan vỡ".

phanmanhquynh

Sự ngoại tình trong chương trình truyền hình thực tế của Mỹ khiến Phan Mạnh Quỳnh viết "Con tim tan vỡ" và hát trong Sing my song.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh có những chia sẻ về nguồn cảm hứng sách tác bài hát. Nó bắt đầu từ một video ghi lại thử thách trong chương trình thực tế của Mỹ, về chuyện ngoại tình với các đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng.

Người vợ tham gia thử thách đã hốt hoảng, bật khóc khi thấy chồng mình nhanh chóng làm quen và hẹn hò với một cô gái khác qua camera theo dõi. Đoạn video từng gây bão trong cộng đồng mạng khi được đăng tải.

"Lúc cô này bật khóc mình thấy rất thương, hy vọng anh em nam thanh niên cân nhắc trong mọi tình huống. Và 1 câu hát trong bài: "Sao thử thách em cho em thêm bơ phờ" là do người bày ra cái trò này đây", Phan Mạnh Quỳnh dí dỏm.

Sau khi tham gia chương trình Sing my song tập 4, cái tên Phan Mạnh Quỳnh một lần nữa nóng lên trên các diễn đàn mạng xã hội với ca khúc Con tim tan vỡ. Với ca khúc mới của mình, nam ca sĩ đã chinh phục ba huấn luyện viên Đức Trí, Nguyễn Hải Phong và Giáng Son.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bày tỏ sự thích thú đặc biệt dành cho ca khúc Con tim tan vỡ. Anh khen cách triển khai bài, cấu trúc, phân tầng cao độ giai điệu của bài hát rất khoa học. Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng Phan Mạnh Quỳnh là một đối thủ “đáng gờm” trong cuộc thi này: “Bạn thật sự là người tạo hit, điệp khúc của bạn quá nguy hiểm”.

Sau khi kết thúc chương trình, ca khúc được nhiều người "săn lùng". Chỉ sau chưa đầy 1 ngày, video phần biểu diễn ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh trên Youtube đã đạt hơn 1 triệu lượt xem.

Video nguồn cảm hứng sách tác "Con tim tan vỡ" của Phan Mạnh Quỳnh:

Nguồn video: Youtube

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.