Xã hội

Ngoại tình, Trưởng Công an thị trấn bị đề nghị cách chức

22/08/2016, 15:11
image

UBND thị trấn Thường Xuân đề nghị cảnh cáo, buộc thôi chức đối với Trưởng công an thị trấn vì ngoại tình.

Quy định phạt tù đến 3 năm đối với ngưo

Ngoại tình, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân bị đề nghị cách chức (ảnh minh họa)

 Ngày 22/8, thông tin từ UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết đã họp bàn và có đưa ra hình thức kỷ luật đối với Trưởng công an thị trấn này vì có quan hệ bất chính.

Ông Lò Xuân Thành - Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) cho biết, UBND thị trấn đã họp và thống nhất đề nghị có hình thức kỷ luật đối với ông Trịnh Quang Hạnh (Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân) sau khi xác minh đơn thư tố cáo vị này có quan hệ bất chính với một phụ nữ. 

Trưởng- công- an- thị -trấn- tòm- tem- vợ- cũ- ngư

Trụ sở UBND thị trấn Thường Xuân - nơi ông Hạnh công tác

Tại cuộc họp đã có 19/21 cán bộ, công chức của UBND thị trấn Thường Xuân đưa ra ý kiến cho rằng, việc ông Hạnh quan hệ bất chính là hành vi vi phạm đạo đức lối sống đối với cán bộ, công chức và Đảng viên nên đã đề xuất xử lý kỷ luật với hình thức cảnh cáo và buộc thôi giữ chức Trưởng công an thị trấn đối với ông Hạnh.

Cũng theo ông Lò Xuân Thành, hiện nay UBND thị trấn Thường Xuân cũng đã báo cáo kết quả họp gửi UBND huyện Thường Xuân để có hình thức kỷ luật cụ thể đối với ông Trịnh Quang Hạnh.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin trước đó, ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân, bị ông Nguyễn Duy Đ. bắt quả tang khi đang quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thị H. (ngụ khu phố 4, thị trấn Thường Xuân - là vợ cũ của ông Nguyễn Duy Đ.) tại một phòng trọ trên địa bàn Thường Xuân. Ngay sau đó, ông Đ. đã điện báo cơ quan Công an đến lập biên bản sự việc.

Ngay sau khi xác minh đúng sự việc, UBND thị trấn Thường Xuân đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Hạnh để tiếp tục làm rõ sự việc. Ông Hạnh sau đó cũng có bản tường trình rõ vụ việc.

Được biết, ông Hạnh, đã có vợ và 3 con, ngoài giữ chức vụ Trưởng Công an thị trấn, ông còn là đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016-2021. Ông Trịnh Quang Hạnh hiện nay cũng đang bị cơ quan chức năng tiến hành xác minh về thông tin dùng bằng THPT giả. Sau khi có kết quả điều tra, cơ quan chức năng huyện Thường Xuân mới tiếp tục đưa ra hình thức xử lý đối với ông Hạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.