Hồ sơ tài liệu

Ngoại trưởng Anh chơi Pokemon Go trong phiên họp Liên Hợp Quốc?

22/09/2016, 07:25
image

Ngoại trưởng Anh Boris Johnson gây sốc khi "dán mắt" vào chiếc điện thoại trong bài phát biểu của Thủ tướng Anh tại LHQ.

38A0273900000578-0-image-m-13_1474409167276

Ngoại trưởng Anh Boris Johnson gây sốc khi "dán mắt" vào chiếc điện thoại trong bài phát biểu của Thủ tướng Anh tại LHQ. Ảnh: Daily Mail

Daily Mail ngày 21/9 đưa tin, Ngoại trưởng Anh Boris Johnson vừa thổi bùng cơn bão dư luận khi chăm chú nghịch điện thoạitỏ ra chán chường khi Thủ tướng Theresa May có bài phát biểu đầu tiên trước các nhà lãnh đạo thế giới tại Liên Hợp Quốc.

Một số ý kiến cho rằng, có khả năng vị Ngoại trưởng Anh đã chơi Pokemon Go hoặc Candy Crush Saga bởi ông chăm chú nhìn vào điện thoại ngay khi Thủ tướng Chính phủ mạnh mẽ chỉ trích vấn đề bạo lực ở Syria.

Trươc hành động này, nhiều người cho rằng vị Bộ trưởng đã thể hiện thái độ không tôn trọng đối với Thủ tướng Theresa May – người lên thay thế ông David Cameron sau khi chính ông Boris tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua vào ghế Thủ tướng. Ông Boris đã được kỳ vọng sẽ đắc cử trong cuộc đua này.

Video Ngoại trưởng Anh bị nghi chơi game Pokemon Go trong phiên họp Liên Hợp Quốc:

 Nguồn: Daily Mail

Chia sẻ trên trang Twitter, người dùng Simone Pomari cho rằng: “Thật xấu hổ về ông Boris Johnson, khi ông ta nghịch điện thoại ngay trong bài phát biểu lên án cuộc tấn công nhằm vào đoàn xe viện trợ tới Syria của bà May”.

Trong khi đó, một người dùng khác tên Adam Evans lại cười nhạo: “Có vẻ như ông Boris đang bận chơi Pokemon Go, hoặc game Snake trên điện thoại của mình trong bài phát biểu của bà Theresa May tại Liên Hợp Quốc”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.