Showbiz

Ngoài vẻ đẹp trai, V của BTS còn khoe tài chơi kèn

25/10/2021, 16:04
image

V của nhóm BTS cho thấy năng khiếu âm nhạc bẩm sinh khi chỉ mới bắt đầu chơi kèn Trumpet.

Trong chương trình BTS In the SOOP 2, các thành viên của BTS đã cho thấy cuộc sống hàng ngày của mình, với nhiều hoạt động khác nhau. Thành viên V cũng mang đến những khoảnh khắc anh học thổi kèn Trumpet.

img

V có thể tạo ra âm thanh ngay lần đầu chơi kèn Trumpet

Trong chương trình, V đã thực hành việc duy trì các nốt và chuyển từ nốt này sang nốt khác khi chơi kèn Trumpet. Mặc dù là một người mới bắt đầu học chơi kèn trumpet nhưng V đã nhanh chóng cho thấy sự bắt nhịp và thành thạo các kỹ năng khá nhanh.

Nam thần tượng thể hiện năng khiếu về chơi nhạc cụ của mình. Khi giáo viên yêu cầu anh duy trì một nốt nhạc trong 3 giây, V thậm chí còn làm được lâu hơn khi giữ hơi thổi nốt nhạc trong vòng 17 giây.

Chia sẻ về các kỹ năng thổi kèn của mình, V tiết lộ anh có thể chơi các nốt C, D, E, F và G. Điều đó có nghĩa, nam thần tượng đã có thể tạo ra nhiều bản nhạc với chiếc kèn của mình, dù bản thân mới tiếp xúc với loại nhạc cụ này không lâu.

img

Nam thần tượng cũng ngạc nhiên về khả năng chơi kèn của bản thân mình

V giải thích, hầu hết những người mới bắt đầu học kèn thường “ban đầu thậm chí không thể phát ra âm thanh”. Thế nhưng, anh có thể tạo ra âm thanh với chiếc kèn ngay lập tức. Đây là năng khiếu bẩm sinh mà không phải ai cũng có được.

Chính bản thân anh cũng ngạc nhiên khi mình có thể làm được điều đó. Bởi, chiếc kèn Trumpet khá khác biệt với các loại kèn khác. Mà V mới chỉ từng chơi saxophone.

Không chỉ thể hiện năng khiếu về nhạc cụ kèn Trumpet, trong nhóm BTS, V cũng là một thành viên đa tài. Anh nỗ lực chứng minh mình không phải “bình hoa di động”. Nam thần tượng có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, viloin, cello, piano, trống...

img

V có khả năng chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau

Ngoài ca hát và biểu diễn, nam thần tượng còn tham gia sáng tác, sản xuất âm nhạc.Anh là chủ nhân của hàng loạt ca khúc như “Hold Me Tight", Stigma", "Winter Bear", "Sweet Night", “Blue & Grey”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.