Y tế

Ngoáy mũi bằng đũa, người đàn ông nhận cái kết đắng

07/09/2019, 10:00

Nhiều người thường có thói quen dùng ngón tay để ngoáy mũi, nhưng trường hợp người đàn ông ở TQ lấy đũa ngoáy đã phải trả giá thảm khốc cho hành động của mình.

Theo trang Shanghaiist, một người đàn ông sống ở Hồ Nam, Trung Quốc cảm thấy ngứa ngáy trong lỗ mũi sau khi ăn tối với gia đình. Ngay khi mọi người đứng dậy rời khỏi bàn, không thể chịu đựng được cơn ngứa, anh ta đã với lấy chiếc đũa và làm điều không tưởng: Nhét cây đũa và lỗ mũi và bắt đầu ngoáy mũi không ngừng.

img

Nhưng điều tồi tệ nhất không phải là chiếc đũa đó vừa để ăn cơm mà lại dùng để ngoáy mũi. Khi anh ta đứng dậy, bỗng bị vấp ngã và mặt cắm xuống đất. Như mọi người có thể tưởng tượng, chiếc đũa 20cm đã cắm thẳng vào hốc mũi. Khi mọi người nghe thấy tiếng kêu thất thanh và quay trở lại phòng ăn, ai nấy đều hãi hùng trước cảnh tượng trước mắt.

img

img

Ngay lập tức, anh ta được đưa đến bệnh viện gần nhất, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cấp cứu vì sợ rằng bất kỳ chuyển động nhỏ nào cũng có thể khiến chiếc đũa đẩy sâu vào bên trong hộp sọ.

May mắn là ca phẫu thuật thành công, người đàn ông này hiện đang phục hồi tích cực và sớm ra viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.