Thể thao

Ngọc Anh đi thi hát tại Ma Cao

25/10/2014, 13:06

Nữ ca sĩ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương mang tên "ABU TV Song Festival" lần thứ 51 tại Ma Cao.

img

Chương trình diễn ra vào ngày 25/10 và được phát trực tiếp trên đài KBS. Tham gia chương trình sẽ có những gương mặt ca sĩ đến từ: Nhật Bản, Hong Kong, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines... Nhóm nhạc Hàn đình đám Girl’s Day cũng sẽ góp mặt trong liên hoan này.

Ngọc Anh cho biết, cô chuẩn bị tâm lý khá tốt cho chương trình này. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc mới của Đỗ Bảo mang tên Xuân vẫn sang diệu kỳ.

Với chất giọng kỹ thuật, xử lý tinh tế và đầy cảm xúc cùng phong cách âm nhạc văn minh, mang hình ảnh của một diva, Ngọc Anh hoàn toàn xứng đáng để đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại đại hội âm nhạc lớn của khu vực.

Cho đến thời điểm này, "Nữ hoàng Opera" đã sẵn sàng về mặt tâm lý để có thể khoe tài cùng với các ca sĩ khác của Châu Á.

Về trang phục biểu diễn, Ngọc Anh cho biết, cô sẽ nhận sự hỗ trợ từ quán quân của cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam 2014 Lý Giám Tiền.

L.P

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.