Showbiz

Ngọc Anh nhớ về mối duyên với Bằng Kiều

05/06/2018, 13:21

Khi chân ướt chân ráo sang Mỹ, Ngọc Anh đã được gia đình Bằng Kiều cho ở nhờ.

 

1_359847

Khi chân ướt chân ráo sang Mỹ, Ngọc Anh đã được gia đình Bằng Kiều cho ở nhờ.

Giữa tháng 6 này, Ngọc Anh 3A sẽ kết hợp cùng Bằng Kiều trong một chương trình ca nhạc mang tên "Trở về". Đây là lần ít ỏi nữ ca sĩ kết đôi cùng Bằng Kiều trong một sân khấu tại Hà Nội. Ngọc Anh tiết lộ, chị được sống gần Bằng Kiều, hiểu âm nhạc và tính tình của anh, hiểu cả sở thích trong cuộc sống của nam ca sĩ nên hát với anh sẽ tự tin hơn nhiều.

Ngọc Anh từng nổi đình nổi đám với nhóm nhạc Tam ca 3A những năm 1996. Tuy vậy, khi đang được yêu mến tại Việt Nam, chị bất ngờ sang Mỹ định cư. Ngọc Anh tâm sự, mọi người đa số đều muốn được đến "xứ thiên đường" ít nhất là một lần trong đời. Vì đã được gọi là "xứ thiên đường" thì phải rất quyến rũ và thu hút. Và ở nơi này, chị đang được hưởng nhiều sự tốt đẹp.

13087599_964843896956950_3678722725861967501_n

 

"Nhìn qua nhìn lại, thấy đến gần 50% các nghệ sĩ ca sĩ đã đang sinh sống bên này rồi. Không có nghĩa xa Việt Nam thì mình hết yêu Việt Nam. Có lẽ, xa để yêu hơn và khán giả cũng vậy, hình như họ yêu mình hơn đó chứ. Vì sao? Vì mình vẫn tiếp tục cống hiến không ngừng nghỉ. Vẫn mang âm nhạc đến với khán giả của mình dù là họ sống ở đâu", Ngọc Anh chia sẻ.

Cũng trong hành trình chuyển sang một đất nước xa lạ, bước đầu Ngọc Anh gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại có may mắn là đi đâu cũng được gặp "quý nhân phù trợ". Nhất là lúc đó, Bằng Kiều và Trizzie còn là vợ chồng, cả hai đã giúp đỡ Ngọc Anh từ vật chất đến tinh thần.

13335878_988381691269837_8263489957166803068_n

 

Ngọc Anh bồi hồi nhớ lại: “Tôi được ở nhờ nhà anh chị khá lâu. Khi tạm đủ lông đủ cánh để dọn ra ngoài thì còn được cho bát cho nồi mà nấu cơm nữa. Lúc đó, vẫn cần phải tiết kiệm lắm vì còn lo tiền nhà, tiền xe và nhiều nhiều chi phí khác. Tôi cũng thích làm nũng anh chị nên có gì anh chị cho là nhận hết. Đến giờ cũng vậy, anh Kiều vẫn tốt với tôi và cả em trai  tôi nữa. Trizzie có quần áo không mặc hết cũng gửi cho tôi. Tôi luôn nhận trong niềm vui sướng vì đồ của chị toàn đồ hiệu", nữ ca sĩ cười.

Và may mắn nữa, Ngọc Anh thấy ông trời cho chị cái tính chịu đựng khá giỏi. Thế nên chuyện gì, có thể với người khác thì sẽ là sự khó khăn nhưng chị luôn cho rằng cuộc sống là phải thế. Không có gì là dễ dàng cả, hãy chấp nhận mọi khó khăn một cách vui vẻ để mà vươn lên, để mà phấn đấu.

“Qua khó khăn bạn mới biết bạn tài giỏi tới đâu! Qua gian nan bạn mới hiểu bạn là người được cuộc đời yêu thương đến đâu" là những điều mà chị chắt chiu được trong hành trình của mình.

Ở xứ người nhưng Ngọc Anh vẫn luôn hướng trái tim về quê hương và thực hiện những cuộc trở về kỳ lạ. Chị chia sẻ, 10 năm xa Việt Nam, một năm hai lần cho show nhạc khép kín với dòng nhạc Phú Quang tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Ngoài ra, thỉnh thoảng về cho show sự kiện của các công ty. Thế nhưng, như thế chị vẫn thấy mình chưa chính thức trở về Việt Nam.

Với lần trở về này, Ngọc Anh cũng tranh thủ dịp nghỉ hè đưa con trai về thăm ông bà nội của cháu. Theo nữ ca sĩ, dù không còn được là con dâu của NSND Tường Vi nữa nhưng chị vẫn luôn bồi đắp tình cảm giữa hai bà cháu. Chị mà mẹ chồng cũ vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau. "Bà bây giờ lớn tuổi nên cũng cần tình cảm. Dù những lần trước không đưa được con trai về thăm ông bà nội nhưng tôi vẫn không bỏ dịp nào chạy đến thăm mẹ chồng cũ. Tôi hạnh phúc khi nghe bà vẫn luôn nói yêu và nhớ mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.