Showbiz

Ngọc Châu có thể đăng quang Miss Universe trên đất Mỹ

20/09/2022, 08:26
image

Ngọc Châu sẽ tham gia và có cơ hội đăng quang Miss Universe lần thứ 71 vào tháng 1/2023, tại thành phố New Orleans, Mỹ.

"Chốt" địa điểm tổ chức Miss Universe lần thứ 71

Ngày 19/9, trên trang chủ, tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) chính thức thông báo lịch trình của mùa thi mới. Cụ thể, Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Chung kết được tổ chức vào ngày 14/1/2023.

img

Ngọc Châu sẽ tham gia Miss Universe lần thứ 71 tại thành phố New Orleans, Mỹ

New Orleans được giới thiệu là thành phố của âm nhạc, ẩm thực và văn hóa. Dự kiến, hơn 85 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia, trong đó có Nguyễn Thị Ngọc Châu của Việt Nam.

Đương kim Miss Universe lần thứ 70 Harnaaz Sandhu trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Gần nhất, Miss Universe được tổ chức tại Mỹ vào năm 2019 - mùa thi người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi đăng quang.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm. Cô đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2022 vào cuối tháng 6 vừa qua. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, người đẹp Tây Ninh đã được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

Người đẹp sinh năm 1994, từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Miss Universe đang khủng hoảng?

Hồi đầu tháng 9, New York Post gây xôn xao khi đăng tải bài viết với nội dung ông Ari Emanuel, CEO của tập đoàn Endeavor (chủ sở hữu công ty IMG) đang chật vật tìm cách bán cuộc thi Miss Universe.

img

Dàn thí sinh Miss Universe

Theo nguồn tin, IMG muốn sang nhượng Miss Universe với giá 20 triệu USD. Nhưng sau 6 tháng, thương vụ vẫn chưa thành công. Emanuel đang cố gắng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, có trụ sở tại châu Á và Nam Mỹ.

Thống kê của New York Post cho thấy, tổ chức Miss Universe (bao gồm cả Miss USA và Miss Teen USA) ghi nhận khoản lỗ 2 triệu USD mỗi năm, trong khi doanh thu đạt 7 - 9 triệu USD. Theo thống kê, tỷ lệ người xem Miss Universe tại Mỹ liên tục giảm những năm gần đây.

Miss Universe cũng đã liên tục đưa ra những thay đổi nhưng không cải thiện được tình hình. Mới nhất, tổ chức này công bố chấp nhận thí sinh đã kết hôn hoặc làm mẹ. Song, thay đổi này tạo nên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) cùng với Miss World (Hoa hậu Thế giới) là hai cuộc thi lâu đời và danh giá bậc nhất hành tinh. Hoa hậu Hoàn vũ ra đời năm 1952 do một công ty thời trang ở California (Mỹ) sáng lập. Cuộc thi từng nhiều lần đổi chủ sở hữu trước khi được ông Donald Trump mua lại vào năm 1996 và chuyển trụ sở chính sang New York (Mỹ).

Dù những con số cho thấy đấu trường nhan sắc này đang giảm sức hút, Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là danh hiệu được hàng triệu cô gái khắp thế giới khao khát chinh phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.