Showbiz

Ngọc Châu "đốt mắt" sau khi được dự đoán đăng quang Miss Universe

25/11/2022, 08:52

Ngọc Châu và ê-kíp vừa tung bộ ảnh quảng bá mang tên "Flame of phoenix" trước thềm lên đường dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71.

Theo chia sẻ của Ngọc Châu, bộ ảnh "Flame of phoenix" có ý tưởng từ những ngọn lửa rực rỡ, không thể lụi tàn của loài Phượng Hoàng Lửa trong truyền thuyết.

Ngọn lửa đó sẽ rực cháy mạnh mẽ, tỏa sáng và tỏa ra hào quang rực rỡ. Phượng Hoàng cũng là linh vật có sức sống mạnh mẽ và bền bỉ.

img

Hoa hậu Ngọc Châu khoe vẻ gợi cảm, thần thái hút hồn trong bộ ảnh mới

Thông qua bộ ảnh, Ngọc Châu gửi gắm hy vọng và niềm tin đến cho bản thân, cô hy vọng chính mình sẽ luôn luôn tỏa sáng và vững tin dù gặp bất kì khó khăn, thử thách nào.

Hành trình lan tỏa hình ảnh Vinawoman của Ngọc Châu cùng sứ mệnh làm rạng danh dải sash Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế đã sẵn sàng bùng nổ.

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, khán giả quốc tế và Việt Nam liên tục dành lời khen có cánh dành cho hoa hậu Ngọc Châu về thái quyến rũ và cuốn hút.

img

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, Ngọc Châu cho biết: “Đây là một trong những bộ ảnh mà Châu rất tâm đắc và yêu thích. Hành trình nào cũng cần sự nỗ lực và cố gắng, đặc biệt chặng hành trình Road to Miss Universe 2022 của Châu càng cần nhiều sự cố gắng hơn.

Vì vậy, Châu muốn mang một tinh thần không khuất phục khó khăn, cầu tiến để hướng tới một phiên bản hoàn hảo của chính mình. Đó sẽ giống ngọn lửa rực rỡ không bao giờ vụt tắt của phượng hoàng lửa trong truyền thuyết”.

Được biết, Ngọc Châu đang có mặt tại Philippines để tham gia khóa huấn luyện kỹ năng trước khi Miss Universe lần thứ 71 chính thức khởi tranh.

img

img

Hiện tại, đã có 83 thí sinh xác nhận tham dự. Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen của fan sắc đẹp và được dự đoán là thí sinh tiềm năng của vương miện hoa hậu năm nay.

Chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán Ngọc Châu đăng quang cuộc thi năm nay. Các thứ hạng tiếp theo trong Top 5 lần lượt thuộc về các đại diện của Venezuela, Colombia, Mỹ và Tây Ban Nha.

Trong khi đó, chuyên trang Missosology dự đoán người đẹp chủ nhà R'Bonney Gabriel đăng quang. Các thứ hạng còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về người đẹp đến từ Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Colombia, Venezuela, Thái Lan, Tây Ban Nha, Việt Nam, Campuchia.

Như vậy, dù cuộc thi Miss Universe 2022 chưa khởi động song Nguyễn Thị Ngọc Châu đang được đánh giá cao khi được xếp ở vị trí thứ 9.

img

Chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams dự đoán đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Chuyên trang Sash Factor xếp Ngọc Châu của Việt Nam vào vị trí thứ 6 trong Top 10 chung cuộc. Các chuyên gia của chuyên trang này dự đoán ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines. Á hậu 1 và 2 thuộc về hai đại diện của Nam Mỹ là Venezuela và Colombia.

Miss Universe lần thứ 71 sẽ diễn ra vào tháng 1 tới tại Mỹ. Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, lâu đời và uy tín nhất thế giới.

Mùa giải năm nay phải hoãn thời gian tổ chức tới năm sau vì khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm, thời gian tổ chức. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 14/1/2023.

img

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm. Cô đoạt vương miện Miss Universe Vietnam 2022 vào cuối tháng 6 vừa qua. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, người đẹp Tây Ninh đã được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ.

Người đẹp sinh năm 1994, từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.