Showbiz

Ngọc Châu lọt mắt xanh của bà trùm Miss Universe, điềm lành đã đến?

10/01/2023, 10:11
image

Ngọc Châu liên tục nhận dấu hiệu tốt lành trước thềm chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào ngày 14/1 sắp tới.

Cuộc thi Miss Univesre (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022 đang diễn ra tại Mỹ. Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu thể hiện phong độ ổn định khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, nổi bật trước các thí sinh.

Mới đây nhất, bà chủ mới của Miss Universe - Anne Jakrajutatip được cho là đang để mắt đến hoa hậu Ngọc Châu khi chia sẻ hình ảnh của đại diện Việt Nam trên trang cá nhân.

img

img

Bà Anne Jakrajutatip chia sẻ hình ảnh Ngọc Châu trên trang cá nhân

Cụ thể, kênh truyền hình của bà Anne khiến fan sắc đẹp thích thú khi chia sẻ hình ảnh Ngọc Châu trình diễn tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 hay chiếc áo choàng trong phần thi áo tắm sắp tới. Đây được xem là dấu hiệu tốt dành cho đại diện Việt Nam trước đêm thi quan trọng sắp tới.

Trong một diễn biến khác, chuyên trang Mvlanuevaera (Mỹ) dự đoán đại diện của Venezuela sẽ trở thành người kế nhiệm của đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu.

Vị trí á hậu 1 thuộc về người đẹp Thái Lan là Anna Sueangam-iam. Danh hiệu á hậu 2 là đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng dự đoán của một tổ chức, không phải lúc nào cũng chính xác. Cùng với những gì đại diện Việt Nam đang thể hiện trong 5 ngày nhập cuộc, người hâm mộ hy vọng Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

img

Ngọc Châu được dự đoán là Á hậu 1 Miss Universe 2022

Ngọc Châu đến Mỹ từ ngày 26/12/2022, một tuần trước khi cuộc thi bắt đầu. Cô tham gia lớp đào tạo kỹ năng ứng xử tiếng Anh và trả lời phỏng vấn cùng chuyên gia.

Năm nay, hoa hậu mang theo 6 vali đồ với hơn 100 kg, gồm các trang phục do hơn 40 NTK hỗ trợ. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sẽ thực hiện trang phục dạ hội cho Ngọc Châu ở bán kết và chung kết.

Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Châu thể hiện sự quyết tâm khi nói: "Hành trình chinh phục giấc mơ lớn của cuộc đời tôi mang tên "giấc mơ hoàn vũ".

Với tôi, đây không phải giấc mơ của riêng mình mà là giấc mơ của cả Việt Nam. Một giấc mơ lớn mà ai trong chúng ta đều mong muốn thực hiện được. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hai tiếng 'Việt Nam' được hô vang nhiều lần nhất trên sân khấu Miss Universe".

Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, chung kết vào ngày 14/1. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.