Showbiz

Ngọc Châu tiếp tục nhận tin vui, vương miện Miss Universe sắp đến gần?

06/01/2023, 09:28
image

Dù mới nhập cuộc Miss Universe 2022, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

Ngọc Châu và các thí sinh đang có mặt tại Mỹ để tham gia các hoạt động chính thức của cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022.

img

Ngọc Châu nhận nhiều tin vui ngay khi mới nhập cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Dù mới nhập cuộc được ít ngày, đại diện Việt Nam đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Cô được trang Missuupdates hết lời khen ngợi: "Thật đẹp, đại diện này có thể vào top, cô ấy rất sáng", "Việt Nam sáng như kim cương", "Việt Nam không đến đây để chơi",...

Còn chuyên trang sắc đẹp Pageanthology xếp Ngọc Châu trong Top 3 chuyên mục "Gương mặt nổi bật của ngày".

img

Người đẹp Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa đưa ra dự đoán về cuộc thi năm nay. Trong bảng xếp hạng mà chuyên trang này công bố, người đẹp Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu có mặt trong danh sách 11 cô gái có khả năng giành vương miện.

Cụ thể, mỹ nhân quê Tây Ninh đứng vị trí thứ 11, sau các đối thủ như Venezuela, Colombia, Nam Phi, Philippines, Puerto Rico, Peru, Thái Lan, Mỹ, Curacao và Ý. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng bởi cách đây không lâu, Ngọc Châu vắng mặt trong danh sách 11 ứng viên mạnh của chuyên trang này.

Trong khi đó, các chuyên gia đến từ Missosology xếp đại diện Việt Nam ở vị trí thứ 13 trong số những cô gái có khả năng cạnh tranh vương miện. Còn chuyên trang Miss Prediction xếp người đẹp sinh năm 1994 ở vị trí thứ 9.

img

Hình ảnh của Ngọc Châu khi đến Mỹ

Từ Mỹ, Ngọc Châu nói cô hạnh phúc khi được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Tuy nhiên, người đẹp không tránh khỏi áp lực khi được mọi người đặt kỳ vọng tại cuộc thi năm nay.

Tuy vậy, đại diện Việt Nam vẫn quyết tâm: "Mục tiêu lớn nhất của tôi là đoạt vương miện. Tôi đang mang quyết tâm lớn để đem về chiến thắng đầu tiên cho fan sắc đẹp Việt Nam".

Trong một diễn biến khác, một đối thủ đáng gờm của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 là Kate Alexeeva - Miss Universe Latvia 2022 bất ngờ bỏ quyền thi đấu vì lý do mắc Covid-19. Sự vắng mặt của Kate Alexeeva khiến nhiều người tiếc nuối bởi cô được đánh giá là một trong những thí sinh hứa hẹn làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.