Showbiz

Ngọc Hân làm gì khiến Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy phải xuất hiện "ngay lập tức"

24/07/2019, 13:10

Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ thương hiệu thời trang, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến Tiểu Vy cũng phải chúc mừng

img
Cứ một cô Hoa hậu Việt Nam khởi nghiệp, thì y như rằng các hoa hậu sẽ đến chung vui. Trong hình là người đẹp Phương Nga, Tiểu Vy, Ngọc Hân và Thuý An (từ trái sang)
img
Trong ngày khai trương thương hiệu mới, Ngọc Hân chọn thiết kế váy vàng kín đáo với chi tiết tay phồng, nơ thắt vùng eo. Cô rạng rỡ đón tiếp dàn hoa hậu, á hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An, ‘nàng thơ xứ Huế’ Ngọc Trân, MC Thái Dũng, MC Hồng Phúc, người đẹp Sella Trương… Dẫu chọn phong cách ăn mặc giản dị so với các ‘đàn em’ nhưng cô vẫn toát lên phong thái nổi bật.
img
Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh trong event được nhiều quan khách chú ý khi cô đang chịu nhiều lời bình luận không mấy tích cực về chuyện tình cảm với Bảo Hưng (người yêu cũ của Tú Anh, Huyền My) hay cách ăn nói quá ‘bình dân’ trong show thực tế ‘Cuộc đua kỳ thú’. Hoa hậu dường như bỏ qua những ồn ào để tập trung vào công việc và liên tiếp chạy show ở cả Hà Nội và TP HCM.
img
Đỗ Mỹ Linh diện váy đen trễ vai, khoe vóc dáng thanh mảnh cùng vẻ nữ tính
img
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 gồm hoa hậu Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An mỗi người một phong cách khi đến chúc mừng Ngọc Hân. Tiểu Vy diện váy ngắn, khoét ngực có độ vừa phải, khoe đôi chân dài miên man; Á hậu Phương Nga lại như tiểu thư với áo mix chân váy xoè bồng bềnh; Á hậu Thuý An sành điệu với áo quây, quần âu và tô điểm cho vẻ cá tính bằng vòng choker. Sau gần một năm đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày càng trưởng thành cả về tính cách và ‘thăng hạng’ về nhan sắc.
img
Các chân dài nhan sắc có quyền mềm trong Showbiz
img
Phút giây nhí nhảnh bên nhau của các người đẹp
img
Tiểu Vy chưa công khai người yêu nhưng cô lại có vẻ chú ý đến các bộ vest nam rất nhiều
img
Ngọc Hân về công việc kinh doanh thời trang nam tại TP HCM, Hoa hậu cho biết, để mở được showroom thứ 4 ở thị trường phía Nam với cô là một hành trình nhiều gian nan, vất vả. Cô và em trai ruột Quang Huy cùng kết hợp trong việc kinh doanh. Hiện tại, em trai Quang Huy đang giúp chị gái quản lý chuỗi 4 cửa hàng ở Sài Gòn do công việc của Ngọc Hân quá bận rộn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.