Showbiz

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sung sướng chạy vòng khi Việt Nam thắng Jordan

20/01/2019, 22:02
image

Quốc Khánh, Hoàng Bách, Vân Dung... đều có những cách ăn mừng chiến thắng khác nhau.

img
Đang tất bật tập luyện Táo Quân nhưng "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vẫn không bỏ lỡ trận đấu.

Tối 20/1, Việt Nam bước vào trận đầu tiên của vòng loại trực tiếp và đối đầu với Jordan - đội bóng được đánh giá là mạnh hơn về lối chơi và thể lực. Thế nhưng, các cầu thủ Việt Nam đã cho thấy sức mạnh của mình khi hòa 1-1 sau hai hiệp chính và hai hiệp phụ. Với kết quả 4-2 đá luân lưu, Việt Nam chính thức trở thành đội đầu tiên giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Kết quả này đã khiến người hâm mộ cả nước vỡ òa vì sung sướng. Cùng chung niềm vui bóng đá, các nghệ sĩ cũng thổn thức và chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ.

Đang tập luyện cho Táo Quân 2019, nghệ sĩ Quốc Khánh cũng tranh thủ để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đặc biệt của trận đấu. Trong một đoạn video được một thành viên trong ê-kip Táo Quân đăng tải với lời bình "Ngọc Hoàng lại có cớ để đi bão rồi, sau khi tập Táo xong", khi kết quả chiến thắng chính thức được ấn định, "Ngọc Hoàng" đã sung sướng hét lên và chạy vòng vòng vì sung sướng.

Trong khi đó, nghệ sĩ Vân Dung lại cập nhật liên tục về trận đấu. Với kết quả mà Việt Nam giành được, Vân Dung hạnh phúc viết: "Vỡ tim mất rồi. Các em tuyệt vời! Việt Nam ơi, tiến lên".

Trong khi đó, hoa hậu H'hen Niê cũng nhanh chóng livestream để trò chuyện và chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ. Cô hào hứng: "Chúc mừng đội tuyển đã chiến thắng và có tên ở Asian Cup. Mọi người hãy đi bão ngay sau trận đấu. Em cũng sẽ đi bão”. Người đẹp còn cho biết, cô có thể đi bão bằng xe đạp và hứa sẽ mua thêm cờ và áo cờ đỏ sao vàng.

img
H'hen Niê hứa sẽ đi "bão".

Là một người yêu bóng đá, ca sĩ Hoàng Bách cũng háo hức dù đang phải ghi hình. Anh chia sẻ tấm hình chụp chung với nghệ sĩ Quyền Linh và hoa hậu Jenifer Phạm và viết: "Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi, bà con ơi, sướng quá! Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.