Showbiz

Ngọc Hoàng trong Táo Xuân 2021 bị cách ly, thiên đình họp online

28/01/2021, 14:55
image

Táo Xuân 2021 cũng bắt nhịp các sự kiện nóng trong năm qua, điển hình là dịch Covid-19 và giãn cách xã hội.

img

Thiên đình trong Táo Xuân họp online

Nếu như "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021" được nhiều người háo hức mong chờ với dàn nghệ sĩ đình đám bậc nhất miền Bắc thì Táo Xuân Tân Sửu 2021 của đài THVL lại quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu của làng giải trí phía Nam như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Minh Nhí...

Mới đây, đoạn trailer của Táo Xuân 2021 dài gần 2 phút được trình làng đã hé lộ những nội dung chính của chương trình năm nay. Với sự kiện nóng hổi trong năm qua là dịch Covid-19, Táo Xuân 2021 đã nhanh chóng bắt nhịp khi thiên đình đã có cuộc họp online.

Điều này để phản ánh tình hình giãn cách xã hội khiến mọi người khắp nơi trên thế giới phải trò chuyện, gặp gỡ”nhau qua màn hình điện thoại.

Ngoài ra, nội dung câu chuyện còn có Tam Táo lần đầu gặp “biến” dưới trần gian. Phép tiên cũng không thể giúp cả ba vị thần thoát ra để về chầu Trời đúng hẹn. Tiếng kêu cứu phát ra từ Tam Táo kết hợp hành trình giải cứu của Ngọc Hoàng và chư tiên làm chấn động thiên đình.

img

Các tiên nữ trong Táo Xuân phải đeo khẩu trang

img

"Ngọc Hoàng" Đàm Vĩnh Hưng cùng các "Táo" xuống hạ giới giải cứu Tam Táo bị mắc kẹt dưới trần gian

img

Đàm Vĩnh Hưng thủ vai Ngọc Hoàng

Được biết, ngoài thực trạng tình hình dịch bệnh được phản ánh, chương trình còn cài cắm những tình huống,các hiện tượng viral trên mạng xã hội, sự kiện nóng của đời sống suốt một năm qua trong chuyến đi của Ngọc Hoàng.

Cũng giống "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân", Táo Xuân 2021 sẽ được phát sóng vào đêm 30 Tết (11/02) vào lúc 20h trên kênh THVL 1. Đây là năm thứ 4 chương trình này được thực hiện và đã hoàn thành giai đoạn ghi hình. Năm nay, ngoài những gương mặt cũ, chương trình còn gây chú ý bởi sự góp mặt của siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, cặp rapper của chương trình King Of Rap gồm Lona Kiều Loan và ICD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.