Showbiz

Ngọc Huyền sẽ yêu Kim Tử Long nếu được chọn lại

02/06/2018, 11:05
image

Ngọc Huyền chia sẻ, nếu được có lại một lời thề trước bàn thờ tổ, cô sẽ yêu Kim Tử Long.

THH_0073

Ngọc Huyền chia sẻ, nếu được có lại một lời thề trước bàn thờ tổ, cô sẽ yêu Kim Tử Long.

Ngọc HuyềnKim Tử Long vẫn luôn là "cặp đôi hoàn hảo" trong làng nghệ thuật cải lương. Cả hai có mối quan hệ khá thân thiết và luôn muốn dành cho nhau những điều tốt đẹp. Thậm chí, khi nghệ sĩ Ngọc Huyền trở lại Việt Nam sau 15 năm xa xứ, Kim Tử Long đã bỏ ra gần 1 tỷ đồng để dựng lại vở diễn Xử án Phi Giao - vở diễn từng làm nên tên tuổi của anh và Ngọc Huyền. Anh chia sẻ, mình muốn Ngọc Huyền được trở về trong một điều đẹp đẽ nhất.

Xuất hiện tay trong tay trong chương trình Người bí ẩn, Kim Tử Long – Ngọc Huyền khiến Hoài Linh - Việt Hương đều ngưỡng mộ từ những vai diễn để đời cho đến mối quan hệ thân thiết trong nghề của hai nghệ sĩ cải lương này. Khi nghe nữ nghệ sĩ chia sẻ về nỗi lo lắng lần đầu tham gia chương trình, MC Trấn Thành cũng trấn an Ngọc Huyền, Kim Tử Long chính là bờ vai vững chắc.

_N_A8716

 

Không những thế, Ngọc Huyền còn khẳng định :”Nếu có một lời thề trước bàn thờ tổ thì tôi đổi lại, hãy cho tôi được yêu anh Kim Tử Long”. Từ lời nói đến cử chỉ của đôi tri kỷ này khiến cả trường quay đều thích thú và tặng ngay một cái tên đáng yêu “cặp đôi friend-zone già nhất Việt Nam”.

Ngọc Huyền từng tâm sự trên Báo Giao thông, tình yêu giữa cô và Kim Tử Long là mảnh tình trên sân khấu, yêu hết lòng, tin nhau, trao nhau cả cuộc đời và sống chết vì nhau. Cả hai ăn ý và hiểu nhau khi “tung hoành” trên sàn diễn, cách diễn, cách hát, vũ đạo, cùng một cách nhìn khi vào nhân vật trên sân khấu. Từ đó, trong cuộc sống ngoài đời, cặp đôi cũng quan tâm nhau, dù cả hai đều có hạnh phúc riêng và cuộc sống riêng của mình. Cả hai cũng từng có tình cảm với nhau nhưng quyết định chỉ làm bạn, làm tri kỷ.

"Tôi luôn luôn tâm sự cùng anh Long những chuyện vui buồn, nhưng anh ấy thì kín đáo hơn. Những chuyện dự tính cho nghề trong tương lai, chuyện vui thì anh kể cho tôi nghe nhiều hơn, còn chuyện buồn thì anh cứ ôm lấy một mình. Tôi lo lắng hỏi thì anh mới chịu nói. Có lần, anh nói rồi khóc với tôi. Tôi cũng khóc cùng anh luôn", Ngọc Huyền chia sẻ về mối quan hệ với Kim Tử Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.