Showbiz

Ngọc Huyền: Việt Hương nói, sẽ bỏ tiền tới khi không còn tiền thì thôi

19/09/2021, 09:39
image

Nghệ sĩ Ngọc Huyền mong muốn gửi tiền cho Việt Hương để nhờ hỗ trợ cho người dân, nhưng Việt Hương kiên quyết không nhận.

Hiện tại, nghệ sĩ Việt Hương đã dừng các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ phải đối mặt với những tin đồn về việc nhận tiền quyên góp từ thiện từ nước ngoài.

Tuy nhiên, Việt Hương nhấn mạnh cô không kêu gọi quyên góp từ thiện. Nhiều đồng nghiệp của nữ nghệ sĩ đã lên tiếng minh oan cho cô. Trong đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền mới đây cũng tiết lộ muốn gửi tiền từ Mỹ về cho Việt Hương.

img

Việt Hương quyết không nhận tiền của nghệ sĩ Ngọc Huyền vì vợ chồng cô muốn tự bỏ tiền túi làm từ thiện

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đã livestream và chia sẻ về câu chuyện cô muốn xin gửi chút tiền cho Việt Hương, để nhờ chuyển cho bà con. Thế nhưng, Việt Hương nhất quyết không nhận một đồng nào. Nữ nghệ sĩ chỉ nhận gạo và các nhu yếu phẩm để phát cho người dân.

"Đích thân tôi phải liên lạc với nơi bán gạo. Ban đầu, tôi định gửi tiền nhờ Việt Hương mua 3 tấn gạo nhưng Việt Hương cương quyết không nhận tiền.

Hương bảo: "Những gì em đang làm là tiền vợ chồng em bỏ ra. Em sẽ bỏ tới khi nào em không còn tiền nữa thì thôi. Em vẫn tiếp tục làm để chia sẻ cho những người cần chúng ta bây giờ. Nếu chị muốn giúp thì chị liên lạc với những nơi bán gạo rồi họ chở thẳng tới chỗ em", Ngọc Huyền nhớ lại.

img

Việt Hương luôn nhấn mạnh, cô không kêu gọi quyên góp. Tuy nhiên, nhiều mạnh thường quân vẫn gửi nhu yếu phẩm nhờ cô hỗ trợ người dân

Cô khẳng định, vợ chồng nữ danh hài tự bỏ hoàn toàn tiền túi ra làm từ thiện, mua đủ mọi thứ để giúp đỡ mọi người, mua cả xe cứu thương, xe tải tới lương thực, thực phẩm, bình oxy...

Sau đó, Ngọc Huyền cũng nhờ được một người bạn ở Việt Nam tìm được chỗ bán gạo để mua gạo. Ban đầu, giá là 15 triệu một tấn. Tuy nhiên sau đó, mức giá chỉ còn 13 triệu một tấn.

"Họ lấy rẻ như vậy vì tôi nhờ: "Chị làm ơn gửi giúp em tới chỗ thiện nguyện của Việt Hương". Nghe xong, họ nhanh chóng bảo: "Nếu là Việt Hương thì tôi chỉ lấy 13 triệu một tấn thôi. Tôi cũng tặng thêm nhu yếu phẩm, nước tương luôn". Nói vậy để mọi người biết những nơi thiện nguyện, nhắc tới Việt Hương, mọi người đều yêu quý", NSƯT chia sẻ.

Sau đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã mua 3 tấn gạo để nhờ Việt Hương chuyến giúp tới cho những người đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.