Showbiz

Ngọc Lan tuyên bố ly hôn Thanh Bình nhưng vẫn còn sợi dây liên kết

13/11/2019, 21:40

Diễn viên Ngọc Lan cho biết, cô và Thanh Bình chính thức đạt được thỏa thuận ly hôn.

img
Diễn Viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã đạt được thỏa thuận ly hôn

Sau nhiều tin đồn đoán về cuộc hôn nhân tan vỡ, mới đây, diễn viên Ngọc Lan chính thức lên tiếng trên trang cá nhân, khẳng định cô và chồng là diễn viên Thanh Bình đã đạt được thỏa thuận ly hôn.

Theo Ngọc Lan, sống trong showbiz nhiều năm, chứng kiến không ít những đổ vỡ xung quanh cũng như đã trải nghiệm không ít vai diễn nhưng chỉ đến khi là người trong cuộc, cô mới thấy mọi thứ không hề dễ dàng. Nhưng, cô và Thanh Bình vẫn quyết định đối diện với sự thật về cuộc hôn nhân của mình để tránh những rắc rối và hệ lụy không đáng có cho nhau. "Lan và Bình đã chính thức thỏa thuận ly hôn", nữ diễn viên cho biết.

Cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì thời gian qua đã khiến những người yêu mến mình lo lắng vì chuyện riêng tư của cả hai. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng vì cần một khoảng lặng thật sự trước khi quyết định chính thức công khai mọi chuyện. Mặc dù khi quyết định công khai thông tin này, cả Ngọc Lan và Thanh Bình đều đắn đo.

"Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai. Một khi đã chọn lựa chia tay, có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới, thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", nữ diễn viên tâm sự.

img

Ngọc Lan khẳng định, cô và Thanh Bình đến với nhau bằng tình yêu và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không có sự tác động, chia rẽ từ ai. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn còn sợi dây liên kết là bé Louis - con trai của cả hai. Cô chắc chắn hai người vẫn sẽ bên cạnh để chăm sóc cho con của mình trên hành trình trưởng thành của bé. Bé Louis sẽ ở với mẹ, còn Thanh Bình có thể thăm con bất cứ lúc nào khi có thời gian.

Đặc biệt, Ngọc Lan còn xin lỗi nghệ sĩ Hữu Châu vì đã không thực hiện đúng lời dặn của anh kéo dài cuộc hôn nhân, cũng như xin lỗi gia đình hai bên.

Ngọc Lan và Thanh Bình đính hôn vào tháng 7/2016. Sau đó, cặp đôi cùng sang Mỹ để chuẩn bị cho việc sinh con trai đầu lòng từ giữa năm 2016. Tháng 9/2019, cặp diễn viên vướng tin đồn ly hôn nhưng cả hai đều giữ im lặng. Một số nguồn tin cho biết, cả hai đã không còn sống chung nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.