Thông tin doanh nghiệp

Ngọc lốp ô tô - Người bạn tin cậy của các đội xe

31/08/2018, 09:06

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Ngọc lốp ô tô đã trở nên thân thiết với các đội xe...

113

Ông Nguyễn Đình Bảo Ngọc, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ngọc lốp ô tô

Ngọc lốp ô tô còn được biết đến là đơn vị tiên phong với dịch vụ cứu hộ lưu động 24h. Báo Giao thông đã trao đổi với ông Nguyễn Đình Bảo Ngọc, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty TNHH Ngọc lốp ô tô (NLOT).

Xin ông cho biết, yếu tố chính để NLOT thành công như hôm nay?

Đó chính là yếu tố con người. Kể từ khi thành lập đến nay, NLOT không ngừng phấn đấu để xây dựng thương hiệu trở nên đáng tin cậy với các đội xe. NLOT không ngừng nghiên cứu, học hỏi, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng. Với khẩu hiệu “Tận tậm phục vụ - vươn đến tương lai”, NLOT đã xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành lốp xe tại Việt Nam. Đây là tài sản quý giá nhất mà chúng tôi may mắn có được. Thành công của ngày hôm nay là sự đoàn kết, cống hiến hết mình của tập thể anh chị em nhân viên.

NLOT đã tận dụng thế mạnh ra sao để phát triển, thưa ông?

Chúng tôi luôn phấn đấu xây dựng sản phẩm dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh mà hiện nay cũng đang là thế mạnh của NLOT trên thị trường.

Ở lĩnh vực lốp ô tô, năm 2016, chúng tôi khai trương 2 trung tâm dịch vụ lốp xe tải/buýt Fleet Poin lớn nhất tại TP Phan Thiết và Biên Hòa. Năm 2017, NLOT hợp tác cùng Công ty Bridgestone VN khánh thành trung tâm dịch vụ lốp cao cấp đầu tiên tại VN (gọi tắt là BTTC tại Đồng Nai). Tất cả các trung tâm của Ngọc Lốp đều được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất từ Mỹ, Italia.

Chúng tôi xây dựng một đội ngũ chuyên viên thường xuyên đến các đội xe thăm gặp, kiểm tra lốp, thu thập thông tin để thông báo cho khách hàng về tình trạng lốp hiện tại của mình, tư vấn các giải pháp khắc phục nhằm giúp khách hàng sử dụng lốp hiệu quả nhất. NLOT còn làm những dịch vụ miễn phí cho khách hàng tại bãi xe như: Cân hơi, đảo lốp vá lốp đúng cách...

Với mong muốn tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng, NLOT đã hợp tác cùng Công ty Bridgestone VN gia công lốp dán Bandag theo công nghệ Nhật Bản. Với công nghệ này, lốp khi chạy còn khoảng 30% gai sẽ được NLOT kiểm tra. Nếu đủ tiêu chuẩn sẽ được chuyển đến nhà máy dán lốp Bandag của Bridgestone VN tại Bình Dương dán lốp. Sản phẩm sau đó sẽ là một chiếc lốp như mới. Ưu điểm của nó là tiết kiệm chi phí vì một lốp nếu được sử dụng tốt có thể dán được nhiều lần.

Còn trong lĩnh vực cứu hộ thì NLOT là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng dịch vụ cứu hộ lưu động 24/7. Đến nay, chúng tôi đã xây dựng thêm 7 trung tâm lớn từ Bình Thuận, Biên Hòa - Đồng Nai, Long Thành - Nhơn Trạch và TP HCM và nhiều đại lý cấp 2 trên toàn quốc. Xe cứu hộ của chúng tôi được trang bị hiện đại nên chúng tôi có thể giải quyết nhanh chóng các sự cố trên đường.

Ngoài ra, NLOT còn cung cấp đến quý khách hàng nhiều sản phẩm, phụ tùng ô tô khác như: Lazang (mâm) xe nhập từ các nước, bình ắc quy và dầu nhớt các loại chất lượng tốt nhất.

114

Nhân viên NLOT chăm sóc lốp miễn phí cho Tập đoàn vận tải DHL

Được biết, NLOT là doanh nghiệp tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện. Năm nay, công ty sẽ có những hoạt động gì?

Với hơn 25 năm hoạt động, NLOT đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động, đã tham gia và đồng hành với nhiều hoạt động xã hội như: Tổ chức khám bệnh miễn phí, trao nhà tình thương tại các địa bàn khó khăn, phát quà từ thiện, trao học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học... Năm 2018, hoạt động xã hội, từ thiện của NLOT vẫn sẽ tiếp tục với các chương trình: Ngày 5/9 trao 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 10 xe đạp tại trường Tiểu học, THCS Xuân Hòa (Ấp 3, Xuân Lộc - Đồng Nai); Ngày 21/8 trao 2.000 cuốn vở cho tại trường Tiểu học Liên Sơn (Ấp 7, Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai); Ngày 22/8 trao 100 phần quà cho người nghèo trong xã (mỗi phần trị giá 200 nghìn đồng) tại Công ty BTTC Ngọc lốp ô tô…

Cảm ơn ông!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.