SEA Games 30

"Ngọc quý" của bầu Đức nói gì về việc được đối thủ của Barca, Real liên hệ?

14/12/2019, 06:30

Tuấn Anh cho biết anh chưa hề nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan tới việc CLB Deportivo Alaves muốn mời anh sang thử việc.

img
Tuấn Anh (đỏ) trong màu áo ĐTVN

Ngày 13/12, một vài nguồn tin cho hay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL được CLB Deportivo Alaves (Tây Ban Nha) liên hệ. Alaves muốn đưa Tuấn Anh sang thử việc nửa tháng trước khi đi đến quyết định có ký hợp đồng chính thức hay không. Thậm chí, còn có thông tin Tuấn Anh đã trao đổi với 1 nhà tuyển trạch Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Tuấn Anh cho biết anh chưa trao đổi với bất kỳ ai và cũng chưa ai liên hệ gì với anh về việc ra nước ngoài. “Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì.

Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”, Tuấn Anh chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

Thực tế, việc cầu thủ Việt Nam nhận được sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài không phải chuyện hiếm, nhất là sau những thành công vang dội thời gian qua. Tuy nhiên, từ việc liên hệ tới khi thành công một thương vụ không phải chuyện đơn giản.

Trở lại với trường hợp Tuấn Anh, anh từng được HLV Arsene Wenger giới thiệu sang Olympiakos thử việc nhưng lại dính chấn thương nặng trước ngày lên đường. Nếu quả thực Alaves muốn có anh, đây sẽ là cơ hội lớn cho anh phát triển sự nghiệp. Tại La Liga, Tuấn Anh đương nhiên sẽ trở thành đối thủ của Messi, Griezmann, Bale, Benzema…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.