Showbiz

Ngọc Sơn hủy show, chăm cha nằm viện

12/03/2015, 13:38

Ngọc Sơn đã phải hủy show tại miền Trung để trở về TP.HCM khi nhận được tin ba bệnh nặng phải đưa vào viện.

ngoc son3
Ngọc Sơn hủy show diễn để chăm ba trong bệnh viện

Ngọc Sơn đã phải hủy show tại miền Trung để trở về TP.HCM khi nhận được tin ba bệnh nặng phải đưa vào bệnh viện..

Đấng sinh thành của Ngọc Sơn tên là Phạm Ngọc Thanh, cựu Hiệu trưởng Trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến. Ông cũng là Trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Không chỉ là nhà hoạt động cách mạng, ông còn là nhà thơ, nhà văn.

Năm nay ông Thanh đã 95 tuổi, nhiều lần được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch vì những căn bệnh của tuổi già. Tuy nhiên theo kết luận từ bác sĩ, lần này gia đình Ngọc Sơn khó nuôi hy vọng. Ông đang phải dùng ống thở và không thể ăn uống, trò chuyện với vợ con.

Khi nghe hung tin ba bệnh nặng, anh không còn tâm trí hát hủy hết các show còn lại cùng các chuyến lưu diễn nước ngoài để ở TP HCM, túc trực ngày đêm bên cha tại bệnh viện.

"Ba sức khỏe ngày một yếu hơn, có thể ra đi bất kỳ lúc nào. Là một người con, tôi muốn được tận tay chăm sóc, ở bên cạnh ông những ngày cuối đời. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến đại gia đình, lời cảm ơn đến những bầu show đã thông cảm” – anh chia sẻ.

ngoc son1

ngoc son2

Ngọc Sơn là ca sĩ nổi tiếng có hiếu với ba mẹ. Nhiều năm nay, anh giữ thói quen hàng ngày thắp hương cầu nguyện đấng sinh thành được khỏe mạnh. Anh cũng bày tỏ tâm ý không lấy vợ, sống độc thân để toàn tâm chăm sóc ba mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.