Showbiz

Ngọc Sơn khoe "nội thất" vẫn còn nguyên xi

24/01/2019, 11:01
image

Ngọc Sơn cho biết, tình thương của khán giả giúp anh vượt qua những thú vui đàn ông bình thường.

img
Ca sĩ Ngọc Sơn biểu diễn nhạc dance.

Vốn là ca sĩ được biết đến với nhiều sáng tác về mẹ, ca sĩ Ngọc Sơn vừa tạo được ấn tượng đẹp khi thấy thân mẫu của mình xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ. Theo đó, trong tập 5 của chương trình, nam ca sĩ xuất hiện với vai trò khách mời. Càng đặc biệt hơn khi mẹ của anh cũng có mặt trong chương trình.

Ngay khi thấy mẹ, "ông hoàng nhạc sến" đã lên sân khấu quỳ gối trước mẹ mình. Mẹ của Ngọc Sơn cũng rưng rưng nước mắt vì cảm động trước tình cảm của con trai dành cho mình. Ca sĩ Ngọc Sơn từng tâm sự, anh chạy show nhận được cát -xê ít hay nhiều đều đưa hết cho mẹ và chỉ giữ hai, ba triệu đồng để chi tiêu. Mẹ luôn là người dõi theo mỗi bước đi của anh, luôn thấu hiểu khó khăn vất vả, ủng hộ những lựa chọn của con trai.

img

Đặc biệt trong chương trình, là tên tuổi hàng đầu của dòng Bolero nhưng Ngọc Sơn sẽ “đốt cháy” sân khấu bằng một ca khúc nhạc dance khiến mọi người phải nhún nhảy theo. Với lời chào đặc trưng “Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình”, Ngọc Sơn đã bày tỏ chân thành tình cảm của mình dành đến khán giả.

Trước câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm về những năng lượng mà mình có được, Ngọc Sơn cho biết, một phần do anh tích cực tập luyện và chính tình thương của khán giả đã giúp anh có nặng lượng, giúp anh quên những thú vui của một người đàn ông mà đứng vững trên sân khấu suốt hơn 30 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.