Showbiz

Ngọc Sơn kinh ngạc trước cậu bé bắn ná “bách phát bách trúng”

07/05/2021, 06:59
image

Ca sĩ Ngọc Sơn và Trấn Thành, Hari Won đều không khỏi kinh ngạc trước tài năng của thí sinh nhí có tài bắn ná.

img

Tuấn Kiệt cho thấy khả năng bắn ná điệu nghệ của mình

Trong tập 4 của chương trình Siêu tài năng nhí, thí sinh nhí Huỳnh Tuấn Kiệt tạo được ấn tượng đặc biệt với phần thi bắn ná của mình. Cậu bé khiến ban giám khảo đi từ ngạc nhiên đến bất ngờ, thậm chí đầy hồi hộp.

Trước ban giám khảo, Tuấn Kiệt tự tin thể hiện khả năng bắn ná cao su điệu nghệ của mình. Bắn ná là trò chơi dân gian phổ biến của trẻ em nông thôn, thường được tạo ra bằng những vật dụng tự chế.

Ngay từ phần thi đầu tiên, Tuấn Kiệt đã khiến ba giám khảo là MC Trấn Thành, ca sĩ Ngọc Sơn và Hari Won thảng thốt, không tin vào mắt mình. Từ một điểm cố định, thí sinh nhí này có khả năng bắn hạ toàn bộ những chiếc lon được chương trình chuẩn bị sẵn ở độ xa 10 mét.

Không dừng lại ở độ khó này, chương trình tiếp tục yêu cầu Tuấn Kiệt phải bắn vào cuống của những quả xoài trên cây, không được làm hỏng xoài. Điều đó có nghĩa Tuấn Kiệt phải dùng một lực mạnh tác động vào phần cuống và khiến quả xoài rơi thẳng xuống đất.

img

Cậu bé vượt qua mọi thử thách mà giám khảo đưa ra

Tuy giám khảo Ngọc Sơn tin chắc Tuấn Kiệt sẽ không thể nào thực hiện nổi thử thách này vì đứng từ xa, khó nhìn thấy cuống xoài giữa lấp ló các lá cây, nhưng chỉ sau 2 lần bắn, cậu bé 12 tuổi đã bắn hạ thành công mục tiêu. Trong thử thách khó hơn, Tuấn Kiệt tiếp tục bắn xuyên qua 2 mảnh gỗ để làm tắt ngọn nến.

Xuýt xoa trước khả năng thú vị của cậu bé, giám khảo Trấn Thành thừa nhận đây là phần thi khiến anh rất phấn khích. Bởi lẽ bắn ná là bộ môn chưa được đào tạo bởi bất kỳ trường lớp nào. Trấn Thành cũng khuyên cậu bé đầu tư khả năng thiện xạ của mình vào một bộ môn chính thống nào đó.

Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Sơn không tin vào mắt mình. Anh thậm chí phải nhờ Trấn Thành nhéo vào tay xem đang là thực hay mơ. Nam ca sĩ nhận định, cậu bé không được ai đào tạo mà một mình tự học, tự rèn luyện chính bản thân mình. "Chú rất tự hào và cảm phục con", Ngọc Sơn chia sẻ.

Phần thi này của Tuấn Kiệt gây được nhiều ấn tượng. Không ít khán giả cho rằng, cậu bé có thể là một tương lai sáng của thể thao Việt Nam.

"Hy vọng sau này bé sẽ trở thành xạ thủ quốc gia môn bắn súng", "Bé nên thử với bắn cung, bắn súng xem khả năng của bản thân như thế nào, xạ thủ tương lai không chừng", "Truyền nhân của Usopp (nhân vật xạ thủ trong bộ truyện One Piece - PV) đây chứ đâu", "Tuấn Kiệt tương lai sẽ là một nhân tài sáng cho nền thể thao nước nhà", "Cậu bé này tương lai có ích cho thể thao Việt Nam"... là bình luận của nhiều khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.