Xem - ăn - chơi

Ngọc Sơn: Lụy tình và yêu phụ nữ nhưng vẫn ế

10/03/2018, 09:35
image

Ca sĩ Ngọc Sơn thừa nhận, anh đã lớn tuổi, lụy tình và rất yêu phụ nữ nhưng vẫn ế.

thuyanh (2)

Ca sĩ Ngọc Sơn thừa nhận, anh đã lớn tuổi, lụy tình và rất yêu phụ nữ nhưng vẫn ế.

Tập 5 chương trình Thần tượng Bolero lên sóng là tập cuối vòng Tinh hoa. Các HLV Quang Lê, Ngọc Sơn, Như Quỳnh đã cố gắng để tìm cho mình những thí sinh xuất sắc nhất để hoàn thiện đội hình. Bộ ba đã có những màn tranh luận hài hước về thí sinh hay những ca khúc do thí sinh trình bày. 

Đáng chú ý là tiết mục của thí sinh Lê Thúy Anh đến từ Thanh Hóa. Theo con đường âm nhạc, cô đã gặp phải sự cản trở của gia đình. Tuy nhiên, Thúy Anh vẫn cố gắng vượt qua,  tốt nghiệp Đại học và có một phòng trà nhỏ cho riêng mình.

Lê Thúy Anh thể hiện ca khúc "Lời đắng cho một cuộc tình". Chất giọng ấm, dày cảm xúc của nữ thí sinh đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn. Sau đó, Quang Lê cũng bấm nút chọn để tranh giành cùng Ngọc Sơn. Cả ba còn hòa giọng tạo nên một phần trình diễn ấn tượng.

HLV Quang Lê chia sẻ, ca khúc này đã được thể hiện qua nhiều thế hệ. Câu cuối cùng của bài hát, nếu là nam hát thì là "xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường". Nhưng khi anh gặp cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh, ông có dặn anh một câu: "Con làm ca sĩ không được lụy tình. Là đàn ông nam nhi, tại sao phải xin đàn bà, cho nên chú đổi lời là "Sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường", chứ không "xin".

Lập tức, HLV Ngọc Sơn góp ý lại: "Anh tới tuổi này, lụy cỡ đó và rất yêu phụ nữ nhưng anh vẫn còn ế. Huống chi  cứng quá thì làm sao có người yêu. "Xin em" thì nghe vẫn tình cảm hơn". Những tranh luận của bộ đôi Ngọc Sơn - Quang Lê khiến khán giả bật cười thích thú. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.