Showbiz

Ngọc Sơn nhớ Tết đoàn viên, vẫn bật khóc khi nhớ tới cha mẹ

21/01/2023, 19:22

Ca sĩ Ngọc Sơn bồi hồi khi nhớ về những ngày cùng cha mẹ đón Tết ở Bạc Liêu.

Trong tập 16 chương trình "Mái ấm gia đình Việt" mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã nhớ về những tháng ngày đón Tết cùng cha mẹ. Giờ đây, cha mẹ anh đều đã qua đời khiến nam ca sĩ luôn đau đáu.

Theo Ngọc Sơn, ngay từ nhỏ khi chứng kiến nhiều bạn bè đồng trang lứa mất cha mẹ đã khiến anh xót xa. Nam ca sĩ từng nhiều lần tự nghĩ nếu một ngày nào đó cha mẹ có mệnh hệ gì, bản thân người làm con như anh cũng sẽ chịu không nổi.

img

Ca sĩ Ngọc Sơn

Khi thực hiện thử thách liên quan đến bánh tét, giọng ca "Tình mẹ" bồi hồi nhớ về những ngày Tết đoàn viên khi anh vẫn còn có cha mẹ bên cạnh hạnh phúc. “Tết về, tôi cùng cha mẹ quây quần bên nồi bánh tét bánh chưng. Các anh chị em cùng nhau đi cắt lá chuối về gói bánh”, Ngọc Sơn tâm sự.

Với nam ca sĩ, hơn 10 năm cùng gia đình sinh sống ở Bạc Liêu là khoảng thời gian vô cùng đẹp với anh, chất chứa nhiều kỷ niệm khó quên. Đặc biệt, anh tiết lộ ngày mới nổi tiếng còn được nhiều người yêu quý gọi là “Công tử Bạc Liêu”. Là người vô cùng coi trọng gia đình nên đi hát ở bất kỳ đâu, anh đều đưa theo cha mẹ cùng đi. Dịp Tết, nam ca sĩ cũng quyết không nhận show để ở nhà tâm sự quây quần bên cạnh cha mẹ, anh em.

Sau khi mẹ mất, Ngọc Sơn trở nên suy sụp và đau đáu trong lòng nhiều hơn. Thời điểm hiện tại, anh vẫn thường xuyên bật khóc mỗi khi nghĩ đến cha mẹ. Tuy nhiên, nam ca sĩ không gục ngã mà biến những mất mát đó thành sức mạnh, lao động chăm chỉ và rèn luyện sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho cả “đại gia đình” là những khán giả yêu quý mình.

img

Trong ký ức của Ngọc Sơn, những dịp Tết, anh thường không nhận show để ở bên gia đình

Đặc biệt, dù các anh chị em không ở cùng nhau nhưng tình yêu thương, quan tâm của họ với anh cũng luôn là động lực để nam ca sĩ cố gắng. Dịp Tết, các anh em Ngọc Sơn vẫn giữ thói quen quây quần bên nhau, tâm sự về gia đình, công việc

Ngọc Sơn khẳng định, toàn bộ sự lao động, cống hiến làm nghề của mình trước dành để báo hiếu cha mẹ, sau là dành tặng cho mọi người. "Tôi đi làm có gì, được gì đều đưa cho mẹ cất hết. Nhà cửa đều để mẹ đứng tên, đã trọn đạo làm con cho đến giây phút cuối cùng của mẹ. Khi mẹ qua đời, tôi mới đứng tên nhà rồi quyết định tặng nhà mình làm từ đường (nhà thờ họ), cơ thể cũng hiến tặng cho y học", anh chia sẻ.

Với Ngọc Sơn, khi mình được sinh ra, cha mẹ luôn trên hết và sau đó là “đại gia đình”. Anh thấy bản thân luôn mắc nợ khán giả đã nuôi dưỡng mình nên xem như gia đình ruột thịt. Do đó, ngoài dùng hết khả năng để viết những bài hát về tình cha mẹ, quê hương, đất nước... anh còn muốn đem sức lực của mình trong các hoạt động thiện nguyện như một sự gắn bó với khán giả.

Nhắc đến việc tìm cho mình một mái ấm riêng, Ngọc Sơn nhấn mạnh, việc lập gia đình là nhờ duyên số nên anh không quá đặt nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.