Showbiz

Ngọc Sơn nước mắt lưng tròng: Cuộc đời tôi sóng gió, khổ hoài

27/09/2020, 15:42

Ngọc Sơn cho biết, cuộc đời anh trải qua nhiều sóng gió khổ cực nhưng anh luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực.

img
Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, anh phải thay đổi bản thân để đối chọi với cuộc đời

Trong một buổi giao lưu khán giả tại phòng thu của mình trên kênh iHay TV mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã có những trải lòng về cuộc sống của mình. Anh đã bật khóc khi nói đến những sáng tác về cha, cũng như các khó khăn mình từng trải qua.

Theo nam ca sĩ, cách đây 2 năm, anh từng nói là muốn làm một phòng thu riêng để mix nhạc. Tuy nhiên, nhiều người khuyên anh không nên làm, không việc gì phải đày đọa mình khổ như thế. Cũng có ý kiến cho rằng, nam Ngọc Sơn có thể thuê người khác mix nhạc chứ không nên một mình ôm đồm nhiều việc. Tuy nhiên, vì đây là đam mê nên anh cảm thấy mọi thứ bình thường.

Không chỉ vậy, anh còn có những cộng sự và cũng muốn đào tạo, giúp đỡ những người học trò của mình. Giọng ca của Tình cha khẳng định, anh là người sống sạch sẽ, đàng hoàng, giúp các học trò không bao giờ lấy thù lao hay tiền cửa sau cửa trước, giúp là cho hết và giúp hết lòng, hết mình.

img

"Chẳng ai sinh ra được bình yên sẵn. Cuộc đời tôi sống sóng gió, khổ hoài và tôi phải tìm bình yên trong hàng trăm ngàn giông tố đó. Tôi đã tìm được nó rồi nhưng tôi nghĩ, cuộc đời tôi chắc chắn sẽ còn nhiều trục trặc nữa. Tôi phải biết "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến", phải thay đổi con người mình để đối chọi lại cuộc đời. Dù cuộc đời tích cực hay tiêu cực thì tôi cũng phải vững vàng", nam ca sĩ tâm sự.

Mặc dù hay gặp những sóng gió trong cuộc sống nhưng Ngọc Sơn cho biết, anh hay nhìn tích cực và ý thức được rằng khó khăn thế nào cũng phải chiến thắng chính mình. Anh ít khi hối tiếc về những câu chuyện mình đã trải qua vì nếu cứ hối tiếc, sẽ chẳng biết đến bao giờ.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, tình cảm trong anh đôi khi bị quá nên hay khóc, khiến anh bị mất sức khỏe. Trên sân khấu hay khi giao lưu với khán giả, anh hay cười vui nhưng cứ về nhà là lại muốn khóc. Trong suốt cuộc đời của mình, anh chỉ cầu nguyện để chống lại chính mình, phải luôn tự nhắc nhở bản thân đừng khóc. Và cũng vì hay khóc nên khi nhớ cha, anh đã viết ra bài hát "Tình cha" đầy cảm động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.