Showbiz

Ngọc Thảo khoác "cây bonsai" gần 30kg, nhún nhảy trên sân khấu MGI 2020

25/03/2021, 07:01
image

Á hậu Ngọc Thảo diện bộ trang phục dân tộc nặng gần 30kg nhưng vẫn tự tin nhún nhảy những vũ điệu trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

img

Á hậu Ngọc Thảo trong bộ trang phục "Lá ngọc cành vàng" lấy cảm hứng từ cây bon sai

Tối 24/3, đêm thi Trang phục dân tộc của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra. Đây là một trong những phần thi quan trọng thuộc khuôn khổ cuộc thi này. Đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo xuất hiện ở gần phút chót. Cô thể hiện sự tự tin sải bước catwalk.

Á hậu đã chọn bộ quốc phục mang tên “Lá ngọc cành vàng” của NTK Tín Thái. Bộ đồ được thiết kế bodysuit ôm dáng để Ngọc Thảo khoe được vóc dáng của mình, cũng như có được lợi thế trong việc trình diễn, để không bị khó khăn với phần cách được cách điệu dáng bonsai khá cầu kỳ.

Nàng hậu sinh năm 2000 còn có những động tác lắc người theo nhịp, nhún nhảy để vận dụng chất liệu bắt sáng trên bộ trang phục nhằm toả sáng hết mức trước ban giám khảo.

Được biết, bộ trang phục “Lá ngọc cành vàng” không chỉ là biểu tượng của cuộc sống vương giả thời nhà Nguyễn mà còn gắn liền với ý nghĩa của cái tên Ngọc Thảo.

Đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ giật giải Best National Costume năm nay cũng như sẽ lọt vào top cao chung cuộc. Kết quả của phần thi Trang phục dân tộc sẽ được công bố trong đêm Chung kết diễn ra ngày 27/3 sắp tới.

img

img

img

img

Hiện tại, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 đang dần bước vào các phần thi quan trọng. Diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nên đại diện Việt Nam chỉ có một mình nơi đất khách quê người, không có ai hỗ trợ hay đi theo cổ vũ.

Tuy vậy, Ngọc Thảo tỏ ra khá tự tin khi trong những ngày cách ly, cô cho thấy khả năng tự trang điểm, phối đồ của mình để tham gia các vòng thi phụ của cuộc thi. Người đẹp cũng là nhân vật hay xuất hiện trên fanpage của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.