Showbiz

Ngọc Trinh bị phạt vì mặc đầm xẻ lườn tại Hàn Quốc?

28/11/2015, 15:43

Với phong cách ăn mặc lần này, Ngọc Trinh có thể sẽ bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phạt tiền.

ngoc-trinh-gay-soc-voi-dam-xe-luon-tao-bao-tai-han
 

Trước đó ngày 26/11, người mẫu Ngọc Trinh đã nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á tại sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) trong bộ đầm xẻ lườn quá bắt mắt. Sự phô bày hình thể của bộ trang phục cũng như nó được sử dụng khi tham dự một giải thưởng về văn hóa tại nước ngoài đã dấy lên nhiều tranh cãi trong công chúng.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết mình đang đi công tác tại Hà Tĩnh nên chưa nắm rõ thông tin về vụ việc này. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ kiểm tra và xác minh thông tin về việc người mẫu Việt mặc trang phục quá táo bạo gây tranh cãi dư luận.

 
ngoctrinh2_yuct
Cận cảnh chiếc váy gây tranh cãi và có thể khiến Ngọc Trinh bị phạt

Với bộ trang phục này, Ngọc Trinh có khả năng sẽ bị Cục Nghệ thuật biểu diễn phạt tiền. Theo nghị định số 158/2013 quy định việc xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao du lịch và quảng cáo của chính phủ áp dụng từ ngày 1/1/2014.

6_262001
Đoàn nghệ sĩ Việt Nam tại lễ trao giải của một sự kiện Hàn Quốc tháng 11 vừa qua

Mức xử phạt đối với việc mặc trang phục hở hang, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam của nghệ sĩ khi biểu diễn sẽ bị phạt từ 5 - 10 triệu đồng.

Ngoài ra, người vi phạm còn có thể bị xem xét cấm biểu diễn từ 1-3 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.