Showbiz

Ngoc Trinh: "Cần người đi cùng tôi tới cuối cuộc đời"

19/04/2017, 15:25

Ngọc Trinh chia sẻ, cô cần một mối quan hệ lâu dài và cần người có thể đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

ngoctrih

Ngọc Trinh chia sẻ, cô cần một mối quan hệ lâu dài và cần người có thể đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

Mới đây, trên instagram, Ngọc Trinh bất ngờ có dòng chia sẻ khá tâm trạng và nghiêm túc về những mối quan hệ của mình. Cô viết: "Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để "thử " và "sai ". Giờ đây, tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng tôi tới cuối cuộc đời".

Dòng chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận bày tỏ nghi ngờ về khả năng này của Ngọc Trinh, không ít người chúc "nữ hoàng nội y" sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Ngọc Trinh từng có một mối tình 8 năm với một đại gia đã có gia đình. Cô chưa bao giờ để lộ về người yêu bí mật của mình dù thậm chí còn từng nghĩ tới chuyện kết hôn và sinh con. Kể cả khi hai người chia tay, người đẹp vẫn giữ khá kín. Cô chỉ tiết lộ, mình và bạn trai không có tiếng nói chung, khi tới mốc thời gian đề ra thì người đó không làm được cái cô muốn ở người đó nên “đường ai nấy đi”.

ngotrinh

Ngọc Trinh từng có mối tình chớp nhoáng với tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau khi chia tay với người tình 8 năm, Ngọc Trinh gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều -người hơn cô 45 tuổi. Mối tình này đã vấp phải vô số phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Không ít người cho rằng, "nữ hoàng nội y" đến với người đàn ông bằng tuổi cha, chú mình chỉ vì tiền. Bất chấp tất cả, hai người vẫn thường dành những lời lẽ âu yếu, tình cảm dành cho nhau.

Thế nhưng, dù đã về ra mắt gia đình Hoàng Kiều và bạn bè của ông, nhưng mối tình này chỉ kéo dài chớp nhoáng trong vòng 2 tháng. Sau khi chia tay với vị tỷ phú hơn 70 tuổi, người đẹp Trà Vinh đóng facebook một thời gian rồi trở lại và hay có những dòng triết lý về tình yêu và cuộc sống. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.