Điện ảnh

Ngọc Trinh, Diệu Nhi đại náo đường phố cùng đoàn rước dâu đặc biệt

18/02/2019, 13:57

Ngọc Trinh và Diệu Nhi cùng gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố với dàn rước dâu.

img
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Diệu Nhi hóa thân thành hai cô dâu đặc biệt.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã gây tò mò khi xuất hiện cùng một đoàn rước dâu trên đường phố TP.HCM. Tuy nhiên, thay vì mặc áo dài cưới, bộ đôi này lại mặc trang phục jeans và áo phông đơn giản, mang tới sự trẻ trung và năng động.

Được biết, đây là dàn phù dâu, phù rể của đoàn phim Vu quy đại náo mà Ngọc Trinh và Diệu Nhi thủ vai chính. Tranh thủ xuống đường cùng đoàn rước dâu, hai cô gái đã quậy tưng bừng cùng dàn phù dâu - phù rể đặc biệt này.

img
img

Bên cạnh hai "cô dâu", đoàn rước dâu gây chú ý với trang phục vàng và đỏ - hai tông màu chủ đạo trong đám cưới. Khá đông người dân và khách du lịch bày tỏ sự hào hứng khi thấy đoàn rước dâu này đi qua. Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, đoàn đã dừng lại để dành ít phút giao lưu với những khán giả tại đây và nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Không chỉ những khán giả Việt Nam, khách du lịch quốc tế cũng tò mò và thích thú khi được chứng kiến và tìm hiểu về một lễ rước dâu truyền thống của Việt Nam.

img
img

Vu quy đại náo là phim điện ảnh đầu tay mà nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn làm đạo diễn. Phim quy tụ dàn diễn viên như Việt Hương, Lê Giang, Tiết Cương, Diệu Nhi, Ngọc Trinh... Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Ngọc Trinh sau 3 năm kể từ Vòng eo 56. Bản thân chân dài gốc Tiền Giang cũng tham gia góp vốn cho dự án điện ảnh này. Ngọc Trinh cho biết, cô đầu tư phim chỉ mong "lấy vui làm lời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.