Showbiz

Ngọc Trinh đỏ rực trong cái lạnh Hà Nội, Lâm Vỹ Dạ chê "như cây nấm"

06/01/2020, 15:55

Ngọc Trinh đỏ rực trong cái lạnh Hà Nội, còn Hari Won lại khoe đôi chân thon dài.

img
Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, Ngọc Trinh thu hút ánh nhìn trong bộ đầm đỏ, khoe trọn bờ vai trần trắng muốt gợi cảm. Cách đây ít ngày, cô mới trở về từ chuyến du lịch Dubai với trải nghiệm nhảy dù và cưỡi lạc đà trên bãi biển.

img
Người đẹp diện chiếc đầm có chân váy bồng bềnh, đến nỗi trong sự kiện, diễn viên Lâm Vỹ Dạ nhận xét Ngọc Trinh diện đồ "như cây nấm".

img
Hari Won dịu dàng và xinh đẹp trong bộ váy xẻ tà, khoe chân dài

img
Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng. Đã ngoài 50 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn cho thấy sự sung sức, hâm nóng khán giả khi thể hiện những màn vũ đạo điêu luyện.

img
Danh ca Thanh Hà mang tới những tình khúc da diết, trong đó có "Sợ yêu"

img
Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt mang tới một tiểu phẩm ngắn về trào lưu bán hàng online

img
Bảo Anh cuốn hút trên sân khấu với mái tóc vàng óng mới nhuộm cùng bộ đồ bó sát, khoe những bước nhảy gợi cảm của mình. Bảo Anh còn cùng khán giả hòa giọng trong bản hit "Anh muốn em sống sao".

img
Chi Pu hát liền bốn bài "Mời anh vào tim em", "Từ hôm nay", "Đóa hoa hồng" và " Anh ơi ở lại". Hotgirl đất Hà Thành một thời gây bất ngờ với sự tiến bộ trong giọng hát và vũ đạo.

img
Noo Phước Thịnh vừa lên sân khấu đã khiến khán giả hò reo. Anh mang tới những ca khúc như "Thương em là điều anh không thể ngờ", "I'm still loving you".

img
Trên sân khấu, Noo Phước Thịnh hội ngộ đàn chị Hồ Ngọc Hà trong ca khúc "Nỗi nhớ đầy vơi". Hồ Ngọc Hà sau đó còn mang đến ca khúc "Destiny" kết hợp với màn vũ đạo nóng bỏng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.