Showbiz

Ngọc Trinh gây tranh cãi với phát ngôn động chạm phái nữ

15/04/2017, 09:51

Phát ngôn của Ngọc Trinh về phụ nữ và mua sắm khiến nhiều người tỏ ý không hài lòng.

938231781280795_n

Phát ngôn của Ngọc Trinh về phụ nữ và mua sắm khiến nhiều người tỏ ý không hài lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ gây tranh cãi về vấn đề phụ  nữ và mua sắm. "Nữ hoàng nội y" viết: "Khoa học đã chứng minh rồi nghe mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng một tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu trầm cảm, gia đình và người thân hãy quan tâm đến họ nhiều hơn”.

Phát ngôn này đã gây ra nhiều tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận ủng hộ quan điểm của Ngọc Trinh, không ít người cho rằng "nữ hoàng nội y" nói điều này là sai và cho rằng ai cũng có nhiều tiền để ngày ngày shopping, mua sắm như mình.

Facebook-er Nguyễn Hải Anh nhận định, điều Ngọc Trinh đăng ở trên không đúng chút nào. Bởi phụ nữ Việt Nam ở nông thôn rất vất vả, đầu tắt mặt tối thức khuya dậy sớm để làm nhà nông, các con mới lớn thì đi làm ở công ty từ sáng sớm, tới chiều muộn mới về.

ngoctrinh

Các comments phản ứng dòng trạng thái của Ngọc Trinh

trinh2

Nhiều người không đồng ý với phát ngôn mới của "nữ hoàng nội y".

"Tiền nhận được ít lắm, đủ trang trải cuộc sống là đã vui rồi, làm gì có tiền triệu, thừa nhiều đâu mà để hàng tháng có tiền đi mua túi sách. Nhưng họ vẫn lạc quan yêu đời, yêu cuộc sống lắm. Bây giờ mà bảo một tháng phụ nữ không đi mua túi, mua sắm cho mình là bị trầm cảm thì đến 98% chị em, các bà, các mẹ bị trầm cảm là không đúng đâu  nhé". Ý kiến này nhận được khá nhiều sự đồng tình. 

Trong khi đó, facebook-er Nhieu Thuong Thi viết: "Phụ nữ ai mà chả thích mua sắm. Nhưng không có tiền lấy đâu mà sắm hả bạn? Bởi vậy cả năm không mua sắm vẫn vui vẻ bình thường đấy thôi. Đâu có ai mà điều kiện giống bạn đâu?".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.