Điện ảnh

Ngọc Trinh hé lộ chuyện đời ít biết trong Vòng eo 56 (Video)

06/04/2016, 11:24
image

Chia sẻ về đời và phim, Ngọc Trinh cho biết bộ phim Vòng eo 56 giống tới 70% cuộc đời thật của cô.

Untitled
Ngọc Trinh cho biết bộ phim Vòng eo 56 giống tới 70% cuộc đời thật của cô và thông qua đó, mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn về con người của cô không giống như những tin đồn thất thiệt.

Tối 5/4, Ngọc Trinh cùng ekip bộ phim điện ảnh Vòng eo 56 đã ra mắt khán giả Hà Nội tại Rạp CGV - Vincom Center Bà Triệu. Xuất hiện trong bộ váy cúp ngực khá điệu đà, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ yêu mến bởi sự thân thiện và trong trẻo của mình.

Vòng Eo 56 đang được chờ đợi là một trong những phim điện ảnh "hot" nhất năm 2016. Nói như vậy bởi: Thứ nhất, đây là phim do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn - phim của vị đạo diễn "đầu trọc" luôn gây tranh cãi và chưa bao giờ lỗ dưới bất kể hình thức nào.

Thứ hai, đây là phim do Ngọc Trinh sản xuất và đóng vai chính - với danh hiệu Nữ hoàng nội y thì chuyện "hot" là đương nhiên.

Và cuối cùng, nội dung phim về chính cuộc đời thật của Ngọc Trinh - "vô tiền khoáng hậu" ở Việt Nam chắc chỉ có Ngọc Trinh dám làm thế. Chỉ cần chính cuộc đời thật của "Nữ hoàng nội y" đã gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của khán giả. 

Chia sẻ với PV Truyền hình Giao thông, Ngọc Trinh cho biết bộ phim Vòng eo 56 đã tái hiện tới 70% cuộc đời thật của cô, còn 30% là dựa trên sự thật để biến tấu. Thông qua bộ phim, Ngọc Trinh muốn tất cả mọi người hiểu hơn về con người và cuộc sống của cô, không giống như những tin đồn thất thiệt bấy lâu nay. 

Thêm vào đó, Ngọc Trinh còn khẳng định, cuộc đời thật của cô cũng như trên phim khiến cô không bao giờ hối hận, cho dù phải làm lại từ đầu cô cũng chọn lựa con đường mà mình đã đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.