Showbiz

Ngọc Trinh hé lộ về người ấy

18/11/2016, 06:22
image

Ngọc Trinh sẵn sàng mở rộng trái tim để đón nhận một người mới ở thì tương lai.

15109581_918792268251588_5070519899693693692_n

Ngọc Trinh sẵn sàng mở rộng trái tim để đón nhận một người mới ở thì tương lai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh tươi vui của cô kèm theo dòng trạng thái khá tích cực và lạc quan: "Để cho con tim này nghỉ ngơi thôi/ Vì nó đã đau quá nhiều rồi/ Để cho tâm hồn được thảnh thơi/ Tự do vui chơi giữa cuộc đời/ Ngày tháng còn dài nhiều ngày vui/ Và chắc chắn hạnh phúc sẽ mỉm cười".

Câu kết của "nữ hoàng nội y" cho thấy cô đã sẵn sàng mở rộng trái tim để chào đón một người mới ở thì tương lai: "Để cho tim này nghỉ ngơi thôi/ Chào anh 1 người ở tương lai, đợi em ta xây đắp cuộc đời".

Dòng trạng thái này của Ngọc Trinh nhận được sự ủng hộ của mọi người. Trước đó, "nữ hoàng nội y" hay có những dòng trạng thái khá u sầu. Mới đây, cô từng chia sẻ trên facebook về "người ấy", rằng đôi khi có những chuyện xảy ra bất ngờ khiến cô không muốn tin, nhưng kết cục vẫn phải tin vào sự thật, vẫn phải đối mặt với nó vì đây chính là quy tắc của cuộc sống!

"Kể từ giờ phút này, tôi sẽ không cho phép bản thân suy nghĩ gì về người đó nữa, cũng sẽ không liên quan gì đến nhau trong cuộc sống này. Chỉ như hai đường thẳng song song không bao giờ giao nhau... Tất cả đều đã đủ, quá đủ cho mọi chuyện và bây giờ chính là lúc thật sự kết thúc mọi thứ!", Ngọc Trinh viết. Nhiều người cho rằng, "người đó" chính là người bạn trai đã quen 8 năm của "nữ hoàng nội y", Nhưng Ngọc Trinh không lên tiếng bất kỳ lời nào về điều này. 

Xem thêm video Ngọc Trinh hướng dẫn bốn cách tạo dáng "chuẩn Trinh":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.