Showbiz

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều có thể kết hôn trong 1-2 năm tới?

17/12/2016, 15:08
image

Dương Yến Ngọc cho rằng, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều có thể kết hôn trong 1-2 năm tới?

Ngoc Trinh Hoang Kieu

Dương Yến Ngọc cho rằng, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều có thể kết hôn trong 1-2 năm tới?

Ngọc Trinh “gây bão” khi dính phải thông tin yêu bạn trai tỉ phú Hoàng Kiều, người đàn ông vừa tròn 72 tuổi có khối tài sản gần 3 tỉ đô, xếp thứ 214 trong Top 400 tỉ phú giàu nhất thế giới.

Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh mối tình này, người thì tán thành, người thì ném đá. Mới đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đưa lên trang cá nhân của mình, dự đoán việc tướng mạo của tỉ phú Hoàng Kiều và tương lai của cặp đôi này.

"Tướng giàu có của ông đã lộ rõ với đôi tai to dày, thuỳ châu chầu khẩu, phúc cung đầy, cười không lộ răng, mũi nở. Bởi đôi mắt xếch và vân lệch trên ấn đường, ông đã trải qua hai đời vợ. Qua quan sát tướng cách tương ứng của Ngọc Trinh, tôi đoán cô và tỷ phú Hoàng Kiều có thể tiến đến hôn nhân chỉ trong vòng 1-2 năm tới", Dương Yến Ngọc viết.

duong yen ngoc

Dương Yến Ngọc chia sẻ dự đoán về mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Tuy nhiên, đó chỉ là những dự đoán tướng số vui của cựu người mẫu Yến Ngọc, mà cô khẳng định "thầy tướng số nói". Còn mọi thứ có trở thành sự thật thì không thì không một ai biết trước. Nhất là khi, phía Ngọc Trinh cũng như vị tỉ phú này chưa có xác nhận yêu đương chính thức.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang ở Mỹ, cô thường đưa những bức hình rạng rỡ, hạnh phúc kèm theo dòng trạng thái ngắn: “Bình yên”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.