Showbiz

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp: 10 năm gắn bó và những điều chưa biết

12/12/2015, 14:58

Ngọc Trinh luôn mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì người đàn ông này đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn, khổ cực.

ngoc-trinh-va-tuoi-tho-co-cuc-4
 

Ngọc Trinh sinh năm 1988 tại một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Trà Vinh. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

ngoc-trinh-phu-nhan-bi-cau-ruot-danh

Ngọc Trinh từng trải qua một tuổi thơ thiếu thốn, cơ cực

Để kiếm tiền nuôi con ăn học, ông phải vất vả ngược xuôi chạy xe ôm, các anh chị em Ngọc Trinh đều phải đi làm thuê từ sớm để bươn chải cuộc sống. Chính vì vậy khi chưa học xong cấp 3, Ngọc Trinh đã phải bỏ học lên thành phố kiếm sống.

Khởi đầu, người đẹp làm nhân viên trong quán bi-a, chính tại nơi đây, cơ duyên đã cho Ngọc Trinh gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp mà đến thời điểm hiện nay, mỗi khi nhắc đến sự thành công của Ngọc Trinh, không thể phủ nhận công lao của Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, tên tuổi của Khắc Tiệp hôm nay, phần nhiều do Ngọc Trinh mà có.

anh-trai-ngoc-trinh-3

Đến thời điểm hiện tại Ngọc Trinh luôn tự hào khi lo được cho gia đình đầy đủ. Ảnh: FBNV

Cả Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời nhau, giống như Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại. Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi".

Khắc Tiệp đã chắp cho Ngọc Trinh đôi cánh thiên thần và biến giấc mơ trở thành người mẫu của cô thành hiện thực. Từ một cô gái Trà Vinh nghèo khổ, quê mùa, Ngọc Trinh đã trở thành kiều nữ hàng đầu showbiz. Sự nghiệp của Ngọc Trinh khởi sắc như diều gặp gió. Mối lương duyên kỳ lạ của Khắc Tiệp và cô gái 16 tuổi Ngọc Trinh đã tạo ra một "Nữ hoàng nội y" và một "ông bầu mát tay".

ngoc-trinh-va-tuoi-tho-co-cuc-5

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Cả Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều không tiếc những lời có cánh giành cho nhau. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh tình cảm của hai người cùng lời chia sẻ: "Happy birthday to you. Bao nhiêu cái sinh nhật của cả hai trôi qua kể từ ngày 2 đứa biết nhau rồi anh nhỉ? Trải qua bao sóng gió, mình vẫn luôn ở bên nhau, luôn bảo vệ lẫn nhau và đặc biệt luôn tin tưởng nhau, tình cảm này thật đáng quý biết mấy anh nhỉ. Chúc chàng trai tri kỷ của em sẽ luôn hạnh phúc, vui vẻ và ngày càng thành đạt hơn trong cuộc sống anh nhé. Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

vu-khac-tiep-ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh luôn biết ơn Vũ Khắc Tiệp đã cho cô cuộc sống sung túc hiện tại. Ảnh: internet

Đồng hành cùng nhau hơn 10 năm và trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời, Ngọc Trinh mang ơn Vũ Khắc Tiệp vì người đàn ông này đã “vực” cô đứng dậy từ khó khăn, khổ cực để có một công việc mang lại thu nhập ổn định. Chính Vũ Khắc Tiệp từng không ngần ngại khẳng định Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao thực sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.