Thể thao

Ngọc Trinh, Khánh My dự Victoria's Secret 2014

04/12/2014, 10:14

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và Khánh My là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại buổi trình diễn Victoria's Secret 2014 diễn ra tại London (Anh) tối 2/12 và có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP của chương trình.

img

Đêm diễn và ghi hình cho show thời trang Victoria"s Secret 2014 diễn ra tưng bừng tại London đã trở thành tiêu điểm thu hút quan tâm của tất cả khán giả trên toàn thế giới.

Vì thế, tấm vé để có mặt trong buổi biểu diễn này cũng rất khan hiếm và có giá không hề rẻ. Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và Khánh My là những sao Việt hiếm hoi có mặt tại buổi trình diễn này và có vé ngồi ở khu vực khách mời VIP của chương trình. Chính vì vậy, sự xuất hiện của hai người đẹp lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người và không tránh khỏi khi được đưa lên “bàn cân” để so sánh.

Theo chia sẻ từ hai người đẹp, họ được ở tại những khách sạn sang trọng nhất London, được siêu xe Limousine đưa đến địa điểm diễn và thậm chí còn được tham dự tiệc VIP sau chương trình với sự tham gia của tất cả các “thiên thần”  Victoria’s Secret.

img
img
img

M.M  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.