Showbiz

Ngọc Trinh khen MV ngập cảnh nóng của Trà Ngọc Hằng

15/12/2015, 09:13

Ngọc Trinh thể hiện sự thích thú khi cho rằng MV của Trà Ngọc Hằng rất sexy và tin MV này sẽ thành công.

Tra-ngoc-hang

Trà Ngọc Hằng ra mắt MV mới. Ảnh Hải Nguyễn

Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "Yêu" và single "Love Back" đánh dấu sự trở lại Vpop của mình sau một thời gian dài yên ắng.

Tại họp báo Trà Ngọc Hằng cho biết, sau một thời gian dài dành thời gian hoàn thành khóa học Mini MBA ngành quản trị kinh doanh, lúc này chính là thời điểm thuận lợi nhất để cô trở lại lĩnh vực ca hát.

Xuất hiện trong buổi họp báo MV "Yêu", Người mẫu Ngọc Trinh cũng thể hiện sự thích thú với sản phẩm tâm huyết của cô bạn: "MV của Trà Ngọc Hằng rất sexy, rất hot, nóng bỏng đúng với Hằng, nên Trinh tin là MV của Hằng sẽ thành công" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ca khúc "Yêu" được nhạc sĩ Minh Nguyễn sáng tác, được phối theo phong cách EDM . "Yêu" mang thông điệp về tình, nói lên một điều hết sức thực tế trong đời sống tình cảm của những người trẻ: Đã yêu thì phải luôn cuồng nhiệt, hết mình.

tra-ngoc-hang1

Ngọc Trinh đến chung vui cùng Trà Ngọc Hằng. Ảnh Hải Nguyễn.

Để thực hiện MV dán mác 16+ này, Trà Ngọc Hằng đã phải đối diện với rất nhiều khó khăn bởi không sắp xếp được thời gian quay hình. Tuy nhiên, ca khúc của nhạc sĩ Minh Nguyễn viết cho Trà Ngọc Hằng cách đây 2 năm đã luôn nằm trong tâm trí, thôi thúc cô thực hiện MV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.