Showbiz

Ngọc Trinh khoe ảnh cầm tay tỉ phú Hoàng Kiều

15/12/2016, 07:59

Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai Hoàng Kiều trên một bó hoa tươi.

Ngoc Trinh yeu Hoang Kieu.jpg2

Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. 

Trên trang Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. Tấm ảnh thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều người chúc mừng hạnh phúc của "nữ hoàng nội y" sau khi chia tay bạn trai cũ, song cũng không ít ý kiến cho rằng chân dài khoe khoang không đúng lúc.

Những ngày gần đây, thông tin Ngọc Trinh hẹn hò cùng tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi gây xôn xao dư luận. Tin đồn rộ lên sau khi Ngọc Trinh công khai chia tay bạn trai đại gia gắn bó 7 năm và sang Mỹ du lịch cùng ông bầu Khắc Tiệp. Nhữnghình ảnh úp mở của "nữ hoàng nội y" đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ. Sau đó một người bạn của Ngọc Trinh đã tiết lộ người yêu mới của cô chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Trước thông tin này, Ngọc Trinh không lên tiếng khẳng định hay phủ định mà úp mở rằng "thời gian sẽ trả lời tất cả".

Ngoc Trinh khoe anh ban trai

Ngọc  Trinh nắm tay bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều

"Trong thời gian này thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá..nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao. Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!", Ngọc Trinh chia sẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ định cư từ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles. Ông sinh năm 1944. Ông là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con riêng. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 2,9 tỷ USD theo thống kê của tạp chí Forbes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.