Showbiz

Ngọc Trinh "khoe" eo con kiến khi nấu ăn bên mẹ kế

01/09/2016, 08:59

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa mới khoe cảnh được mẹ kế nấu ăn cho mình.

ngoc trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa mới khoe cảnh được mẹ kế nấu ăn cho mình.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa mới khoe cảnh được mẹ kế nấu ăn cho mình. Bà đã ở quê lên Sài Gòn thăm cô. Ngọc Trinh và mẹ kế cùng vào bếp làm món bún nước lèo. Cô còn hạnh phúc khi được mẹ khen con gái xinh.

Ngọc Trinh chia sẻ với các fan: "Mẹ lên là có bún măm măm liền. Bún nước lèo quê tớ nè các bạn. Có bạn nào từng ăn chưa? Mẹ lên thấy tóc mới khen con gái cắt tóc xinh, kêu Trinh để vậy luôn".

Ngoc Trinh 2
Ngọc Trinh khoe eo thon khi bên  mẹ kế nấu ăn
Ngoc Trinh 4

 

Ngoc Trinh 1

 

Ngoc Trinh 3

Ngọc Trinh bên bát bún nước lèo

Mẹ kế của Ngọc Trinh là bà Sáu Phương. Mẹ kế của Ngọc Trinh cũng cho biết, mỗi tháng nữ người mẫu thường gửi tiền về cho bố và riêng bà: "Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng, vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn. Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì, nên cứ để ba Trinh đi chợ. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi, là để thích sắm gì thì sắm".

Bà Sáu Phương từng khen cô con gái riêng xinh đẹp của chồng và tiết lộ chính Ngọc Trinh là người chọn vợ cho bố khi năn nỉ bà về làm mẹ mình: "Tôi chịu cưới, nhưng lúc đó tôi không có tình thương với anh Tòng chút nào, chỉ thương Trinh thôi. Tôi cũng suy nghĩ nát ra, nếu không chịu ba Trinh thì không có Trinh".

Trước kia, Ngọc Trinh từng ca ngợi bà "Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian". Cô cũng từng khoe căn nhà mới tặng mẹ kế và thổ lộ: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em không thương mẹ nữa, mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ, nên hiểu cảm giác khi mình có một căn nhà hạnh phúc biết chừng nào".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.